Rượu vang Pháp Chateau La Rose Nouet Graves

Rượu vang Pháp Chateau La Rose Nouet Graves

Graves - Pessac Léognan 745.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau La Rose Nouet Graves Sử dụng giống nho Cabernet Sauvignon – Merlot tuyển chọn, kết hợp cùng quy trình sản xuất bài bản, chuyên nghiệp, người ta đã làm nên loại rượu vang hảo hạng có tên rượu vang Chateau La Rose Nouet Graves với nguồn gốc tại Pháp và nồng độ 13% . Thức uống này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong những bữa ăn thường ngày, dạ tiệc,… góp phần làm tăng hương vị của bữa ăn và đáp ứng nhu cầu thưởng thức rượu của thực khách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Chateau La Rose Nouet Graves

Giới thiệu về rượu vang Pháp Chateau La Rose Nouet Graves

Chateau La Rose Nouet Graves là loại rượu vang đỏ hảo hạng được làm từ những trái nho đặc sản của vùng Graves, Pessac-Léognan. Hương vị đậm đà, quyến rũ của rượu góp phần làm tăng sự hấp dẫn của món ăn, thích hợp để ăn kèm với salad và rau xanh.
Không chỉ ở các nước trên thế giới mà ngay cả tại Việt Nam, loại rượu này cũng xuất hiện vô cùng phổ biến trong những dịp khác nhau, chẳng hạn như gặp gỡ bạn bè, bữa cơm gia đình, tiệc cuối năm, quà biếu tặng,…
Có thể nói, Graves, Pessac-Léognan là nơi bắt nguồn của dòng rượu vang hảo hạng này. Đây là nơi trồng 2 giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon và Merlot, cũng chính là 2 dòng nho chủ yếu làm nên chai vang đỏ này.

Hương vị Rượu vang Pháp Chateau La Rose Nouet Graves

Hương vị của rượu vô cùng nồng nàn nhờ chứa một lượng trái cây đặc trưng, mang dư vị của nhiều loại trái cây kết hợp với nhau. Khi thưởng thức, bạn sẽ nhận thấy mùi thơm của dâu tây, mận cùng gia vị cay ngào ngạt.
Rượu có nồng độ axit hài hòa, đặc trưng với nồng độ 13% nhẹ nhàng, quyến rũ và phù hợp với cả nữ giới
Dòng rượu vang này phù hợp để sử dụng, thưởng thức trong những dịp khác nhau, chẳng hạn như các bữa tiệc gặp gỡ bạn bè, tiệc cuối năm và các dịp lễ truyền thống. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và nhâm nhi chút rượu nồng nàn để bữa ăn thêm tròn vị.

Rượu vang Pháp Chateau La Rose Nouet Graves nên kết hợp với món ăn nào?

Loại rượu này dễ dàng để ăn kèm với nhiều món ăn ngon chế biến từ thịt trắng, thịt đỏ và các loại thịt động vật ăn cỏ nướng. Do đó, chúng ta có thể thưởng thức kèm loại rượu này với rất nhiều món ăn đa dạng khác nhau.

Nhờ có hương vị thơm ngon, nồng độ vừa phải, lại kết hợp được với nhiều món ăn phong phú, mà loại rượu vang này rất được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn. Hãy lựa chọn ngay cho mình 1 chai rượu hảo hạng Chateau La Rose Nouet Graves để nhâm nhi trong bữa ăn của mình nhé.
Graves là một quận sản xuất rượu vang ở vùng Bordeaux, nổi tiếng nhờ sản xuất ra cả rượu vang trắng và vang đỏ có chất lượng tuyệt vời. Graves nằm trên bờ trái của sông Garonne, ở phía thượng nguồn của khu vực sông và trải dài trên 31 dặm ( khoảng 50km). Địa chất ở vùng Graves rất đặc biệt, nơi đây là kết quả của quá trình vận chuyển đất sỏi và một lượng khoáng lớn tích tụ dần qua nhiều thiên niên kỷ từ hai con sông Garonne và Dodogne.

Nơi đây phổ biến trồng được nhiều giống nho như Cabernet Sauvignon và Merlot chiếm ưu thế, ngoài ra còn có Cabernet Franc, Malbec và Petit Verdot. Vùng đã đạt được danh hiệu AOC Graves, ngoài danh hiệu đó thì vùng này còn có tên gọi riêng biệt dành dành cho các loại rượu vang khác như vùng Pessac – leognan bao gồm rượu vang đỏ và trắng ngon nhất của vùng Graves. Mặc dù tiếng tăm đã bị suy giảm một phần kể từ năm 1987 khi danh hiệu Pessac – leognan được công nhận.

Nhưng sau đó vào thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, Graves đã chứng minh các dòng rượu vang đỏ và trắng chất lượng của họ không phụ thuộc hoàn toàn vào đất đai lý tưởng từ vùng Pessac Leognan. Kể từ khi vùng bị chia cắt, khu vực làm rượu vang phía Nam Graves đã tập trung cải tiến phong cách làm rượu vang hiện đại, đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ rượu vang trắng có vị tươi mới dần thay thế bằng rượu vang ngọt ngào. Còn rượu vang đỏ có hương vị phong phú của trái cây cũng được thay thế bằng rượu có phong cách thanh lịch mang hơi thở truyền thống.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685