Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Les Grands Seigneurs, Châteauneuf-du-Pape 2014

Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Les Grands Seigneurs, Châteauneuf-du-Pape 2014

Côtes du Rhône 1.620.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Les Grands Seigneurs, Châteauneuf-du-Pape 2014 có hương thơm phức tạp và mạnh mẽ của nấm, quả chín cùng hương thơm tinh tế của gia vị. Hương vị thơm ngon là sự hòa hợp giữa gỗ sồi và trái cây.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Les Grands Seigneurs, Châteauneuf-du-Pape 2014

Giới thiệu chi tiết về chai Vang Pháp Pierre & Remy Gauthier, Les Grands Seigneurs, Châteauneuf-du-Pape 2014

Pierre & Remy Gauthier, Les Grands Seigneurs, Châteauneuf-du-Pape 2014 có màu đỏ tía mãnh liệt. Hương thơm phức tạp và mạnh mẽ của nấm, quả chín cùng hương thơm tinh tế của gia vị. Hương vị thơm ngon là sự hòa hợp giữa gỗ sồi và trái cây.

Chai vang đỏ này được làm từ 3 giống nho là Grenache Noir, Mourvedre Shiraz, trồng tại vùng côtes du Rhône, nước Pháp.

Điều thú vị là hai giống nho trắng này cũng được dùng pha trộn trong nhiều dòng vang đỏ. Với tỷ lệ hạn chế. Bù lại, rượu vang ở đây lại có giá khá rẻ nhưng vẫn có hương vị thơm ngon không kém gì các vùng khác.

Các món ăn thích hợp với dòng rượu vang đỏ vừa này bao gồm thịt gà, thịt heo và các loại thịt đỏ chiên, xào và các món Việt hay Á Đông đậm đà, hơi cay.
Làng Côtes du Rhône là ngôi làng sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Rhône tại Pháp. Các nhà máy sản xuất rượu vang tập trung ở nửa phía nam của khu vực, về phía đông và ngay phía tây của thị trấn Orange.

Rượu vang được sản xuất với các tên gọi khác nhau phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn so với rượu có tên gọi chung Côtes de Rhône. Các hãng rượu đến từ vườn nho ở những khu vực có tiềm năng sản xuất rượu vang đặc biệt có chất lượng tốt.

Rượu vang trắng Côtes du Rhône Villages thường được làm theo phong cách tươi, khô và có hương hoa cỏ thơm mát. Chúng thường được làm từ nho Grenache Blanc, Clairette, Marsanne, Roussanne, Bourboulenc và Viognier.

Những chai rượu vang đỏ được sản xuất ở vùng này có kiểu dáng phong phú với hương vị trái cây đậm và gia vị của nho Syrah từng có mặt.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685