Rượu vang Pháp Plaimont “Le Faite” Saint Mont

Rượu vang Pháp Plaimont “Le Faite” Saint Mont

South West France 1.230.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Plaimont “Le Faite” Saint Mont được làm từ 2 giống nho Cabernet Sauvignon – Fer Servadou đến từ vùng trồng nho South West của nước Pháp xinh đẹp. Với nồng độ 13,5%, sản phẩm sẽ cuốn hút và quyến rũ người dùng ngay từ ngụm rượu đầu tiên.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Plaimont Le Faite Saint Mont

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Plaimont “Le Faite” Saint Mont

Bạn sẽ nhận thấy sự tấn công mạnh mẽ từ các hương vị đa dạng trong rượu. Lượng đường ngọt thanh mát và vị axit tự nhiên đến từ hoa quả tươi ngon: mận, đào, các loại nho kết hợp, quả dâu tây, vị tannin mềm mịn,… Từ đó, vị chua và ngọt tự nhiên trở nên hài hòa và quấn quýt lấy nhau trong từng tế bào của rượu với nồng độ 13,5% và màu đỏ đậm bắt mắt. Hai giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon – Fer Servadou được nhà sản xuất rượu vang Plaimont lựa chọn kết hợp với nhau để cho ra một sản phẩm tuyệt vời tại vùng trồng nho nổi tiếng nước Pháp – South West. Sản phẩm này là niềm tự hào của những người sản xuất khi nó đã nhận được cảm tình và sự công nhận của rất nhiều người yêu rượu vang trên toàn thế giới. Cũng theo quy trình truyền thống của ngành rượu vang Pháp, rượu được ngâm ủ trong những thùng gỗ sồi lớn để phát triển hương vị rượu trở nên ngày càng đậm đà và cao cấp hơn hẳn. Người dùng được tận hưởng những thành quả làm rượu hoàn hảo trong cả một quãng thời gian dài của những người sản xuất.
Thưởng thức rượu vang Plaimont “Le Faite” Saint Mont đúng cách
Các món thịt lợn nướng, nấm, mận là lựa chọn được gợi ý cho bạn khi sử dụng rượu vang đỏ  Plaimont “Le Faite” Saint Mont trong các bữa ăn. Có thể bạn sẽ thích thú hơn khi uống rượu vang lạnh, đặc biệt là ở các quốc gia có thời tiết ấm áp hoặc thậm chí là nóng bức. Hãy mua một chai rượu vang này và tụ tập cùng bạn bè, người thân để cảm nhận những gì đẹp nhất của cuộc đời.
 Lưu ý để bảo quản rượu được lâu hơn về thời gian sử dụng, các bạn cần để rượu ở những nơi khô ráo thoáng mát có nhiệt độ thích hợp không quá cao hay quá thấp làm ảnh hưởng đến hương vị của rượu vang.
Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685