Rượu vang Pháp Plaimont “Plenitude” Madiran

Rượu vang Pháp Plaimont “Plenitude” Madiran

South West France 1.120.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Plaimont “Plenitude” Madiran có màu đỏ ruby sâu. Trong hương thơm của rượu vang, tông màu của trái cây màu đỏ và quả rừng được bổ sung bởi sắc thái tinh tế của thuốc lá và hạt tiêu đen.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Plaimont Plenitude Madiran

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Plaimont “Plenitude” Madiran

Chứa một màu đỏ ruby sâu sống động, Plaimont Plenitude Madiran mang tới một lượng trái cây và hoa quả rừng phát triển. Sắc thái tròn đầy của một loại rượu vang tinh tế làm nên mùi thơm ấn tượng của thuốc lá và tiêu đên. Sự mạnh mẽ đầy ngọt ngào của loại rượu vang đỏ ngọt ngào. Nét đẹp phức tạp của mùi thơm làm nên cấu trúc phát triển cho rượu. Dòng rượu vang đỏ Plaimont Plenitude Madiran dễ dàng ăn kèm cùng các loại thịt động vật ăn cỏ cùng pho mát dê. Với phương pháp làm rượu truyền thống, sự pha trộn nhiều giống nho trong rượu làm tăng nên độ mượt mà cho nho đỏ cá tính này.
Thực phẩm gợi ý: các loại thịt đỏ nướng, đồ rừng, và phô mai
Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20C
Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685