Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13

Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13

Champagne 6.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13 chứa đựng rất nhiều những hương vị độc đáo được kết hợp từ hoa quả tới vị ngọt của bánh kẹo, Rượu Champagne Pháp này hứa hẹn sẽ mang tới cho thực khách một sự phấn chấn khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13

 

Thông tin về Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtChampagne Henri Giraud
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay , Pinot Noir
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml
Món ăn kết hợp: Món ăn được chế biến từ các loại hải sản, những món chiên xào hoặc một số loại phomai và bánh bao…
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 - 18 độ C
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13

Rượu Champagne Henry Giraud Aÿ Grand Cru MV13 là một bản tình ca đầy hương vị của các loại hoa quả ngọt ngào như trái phỉ, trái nho sẽ được kết hợp với hương thơm của hoa mộc lan, hoa keo sẽ bung tỏa ở khoang miệng của bạn. Không chỉ có những mùi hương đó mà bạn còn sẽ cảm nhận được thêm vị ngọt ngào của mật ong cùng mùi hương quyến rũ của đường caramel và vị béo ngậy của vị bánh quy bơ lúa mạch.

Rượu Champagne này sử dụng tới hai giống nho là Pinot Noir và  Chardonnay để tạo ra rượu chamgane Aÿ Grand Cru MV13 nhà sản xuất Henri Giraud đã hoàn thành một loại rượu với màu sắc khá đẹp mắt và có nhiều hương thơm vô cùng độc đáo mà chắc chắn bạn sẽ khó mà có thể tưởng tượng ra được.

Khi rượu chuẩn bị trôi xuống cổ họng bạn còn bị kích thích vị giác bởi một chút mùi thơm của loại thuốc lá Tobaco màu vàng khiến cho hương vị dường như được nâng lên một tầm thế đặc biệt hơn.

Rồi khi trôi xuống đến cổ họng thì đó là một sự hài hòa, sống động đến khó tin của mùi hương của trái táo chín vàng xen lẫn với hương bạc hà thơm mát, mùi kẹo chanh chua nhẹ và vị thơm của mứt anh đào. Tất cả những hương vị này sẽ lắng đọng thật sâu trong cổ họng và tạo ra được một ký ức không thể thay thế của người thưởng thức mỗi khi nhớ tới loại champagne này.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685