Rượu Vang Tây Ban Nha 1853 FAMILY RESERVE

Rượu Vang Tây Ban Nha 1853 FAMILY RESERVE

3.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Tây Ban Nha 1853 FAMILY RESERVE có hương vị ngọt ngào mãnh liệt bởi hương thơm của những loại trái cây chín mọng kết hợp với nhau như mận đen, dâu tây đỏ, anh đào. Đồng thời có đan xen chút hương vị ngọt ngào của vanilla và hương cam thảo. Nhưng sau sự ngọt ngào ấy là một chút vị chát nhẹ từ chất tannin chiết xuất từ vỏ cây và gỗ sồi. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn ấn tượng đặc biệt nhất khi thưởng thức.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu Vang Tây Ban Nha 1853 FAMILY RESERVE

Giới thiệu chi tiết về chai vang Tây Ban Nha 1853 FAMILY RESERVE

Rượu được làm từ 100% giống nho Tempranillo, với nồng độ 14,5% vol đây có lẽ là một nồng độ cồn khá nhẹ vì thế nó rất dễ uống so với các loại rượu mạnh thì chai vang này không hề kén người thưởng thức.

Nhưng vị mượt mà như nhung ấy cùng với hậu vị sâu lắng lưu luyến sẽ mang lại cảm giác dễ chịu nhất khi được dùng trong các bữa ăn chính cùng những người thân thương của bạn.

Chai rượu vang đỏ 1853 có màu đỏ ngọc mạnh mẽ và quyến rũ nhưng nó sẽ chuyển sang màu hồng hạt lựu theo thời gian.

Rượu vang 1853 FAMILY RESERVE được làm bằng chai thủy tinh trong suốt cao cấp bên ngoài dán nhãn màu đen đỏ cùng số 1853 ở trung tâm. Nút chai màu đen thẫm có vạch đỏ. Đây chính là thiết kế của chai rượu đang rất được ưa thích.

Với một chai rượu vang cao cấp không chỉ đặc biệt ở chất rượu bên trong mà vỏ chai vang cũng cần được thiết kế đẹp mắt thu hút. Nó mang một vẻ đẹp sang trọng và lịch sự vượt bậc mà ít có chai rượu vang nào có được.

Thưởng thức rượu cùng với một số món ăn trong những bữa ăn chính như thị đỏ, thịt nướng…và thực phẩm giàu protein.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685