Rượu vang Úc George Wyndham Bin 868

Rượu vang Úc George Wyndham Bin 868

South Eastern Australia 560.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc George Wyndham Bin 868 có màu đỏ đậm xen lẫn sắc tím. Rượu mang hương thơm của mâm xôi và hương mận chín quyện với hương vị gỗ sồi, tuyết tùng. Khi thưởng thức một ly rượu vang đỏ này, bạn sẽ cảm nhận được vị thảo mộc khô đi kèm với hương gỗ sồi nướng. Hơn thế nữa, Rượu còn chứa chất tannin mềm mại và dư vị quyến luyến.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc George Wyndham Bin 868

 

Giới thiệu rượu vang Úc George Wyndham Bin 868

Rượu vang Úc George Wyndham Bin 868 được làm từ những vùng trồng nho có nhiều ánh nắng khắp miền Đông Nam nước Úc với đặc tính vùng đất màu mỡ cận hoàn hảo cho trồng nho, sản phẩm này mang đến hương thơm của quả mận chín và mùi gỗ đặc trưng, vị chát nhẹ và dự vị kéo dài đặc trưng của giống nho Cabernet Sauvignon.

Dòng vang đỏ George Wyndham Bin 868 được làm từ những trái nho chín hoàn hảo trong điều kiện khí hậu ôn hòa vào từ tháng 2 đến tháng 3. Chúng đều được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp hoặc Mỹ suốt một thời gian dài rồi sau đó mới chiết ra chai.

Quy trình sản xuất rượu vang Úc George Wyndham Bin 868

Vườn nho để sản xuất rượu vang được giám sát, quản lý nghiêm ngặt để xác định và chọn được những trái nho có phong cách phù hợp để sản xuất chai vang.

Trước khi thu hoạch, vườn nho được kiểm tra cẩn thận bởi nhà sản xuất để đánh giá quá trình phát triển hương vị và độ đường trong trái nho. Quyết định thu hoạch khi nho thực sự đậm đặc và mang tính chất đặc trưng.

Sau khi thu hoạch, nho được ép và ngâm cùng men rượu. Quá trình lên men luôn được duy trì ở nhiệt độ từ 20 đến 28 độ trong vòng 10 đến 15 ngày. Chất gây men được thêm vào rượu 2 lần một ngày để tạo màu sắc, hương vị trái cây và vị tannin cân bằng. Những khay Cabernet Sauvignon được lựa chọn ủ trong những thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp trước khi pha trộn, ổn định rượu và lọc rượu.


Đông Nam Úc là một Chỉ dẫn Địa lý (GI) bao gồm toàn bộ phần ba phía đông nam của Úc. ranh giới phía tây của khu vực này trải dài 1.250 dặm (2.000 km) trên lục địa Úc, từ bờ biển Thái Bình Dương của Queensland đến bờ biển Nam Đại Dương ở Nam Úc. "Siêu vùng" trồng nho rộng lớn này bao gồm một cách hiệu quả mọi vùng rượu vang lớn của Úc bên ngoài Tây Úc.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Wyndham Estates là một nhà máy rượu vang lịch sử ở Thung lũng Hunter của Úc, nơi nó sản xuất nhiều loại rượu vang từ nhiều loại và từ một số vùng khác của Úc.

Nó được thành lập bởi George Wyndham sau khi ông đến Úc vào năm 1827. Wyndham mua một bất động sản rộng 841 ha (2080 mẫu Anh) trên bờ của Thung lũng Hunter và đặt tên là Dalwood. Ông lấy nho từ châu Âu mà ông tin rằng sẽ phát triển mạnh trong khí hậu nóng của Úc và đến năm 1835, rượu vang được sản xuất hàng loạt. Người ta thấy rằng Shiraz đặc biệt phát triển mạnh ở đây, và ngày nay khoảng một nửa diện tích vườn nho nguyên thủy này vẫn còn tồn tại và cung cấp nho cho Wyndham Estate Black Cluster.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685