Rượu vang Úc George Wyndham Bin 989

Rượu vang Úc George Wyndham Bin 989

South Eastern Australia 550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc George Wyndham Bin 989 mang một hương thơm nồng nàn của các loại quả chín mọng như anh đào, mận chín, mâm xôi... Điểm xuyết thêm hương thơm của các loại gia vị, vani, tuyết tùng và thuốc lá. Cấu trúc của vang nhập khẩu Wyndham Bin 989 là một điểm mạnh. Cấu trúc tốt, tannin êm mượt, rượu để lại dư vị lâu dài và ấn tượng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc George Wyndham Bin 989

 

Giới thiệu rượu vang Úc George Wyndham Bin 989

Rượu vang George Wyndham Bin 989 là một trong những chai vang đỏ được ưa chuộng nhất nước Úc. Được làm từ hai loại nho hảo hạng ShirazCabernet Sauvignon, rượu thể hiện được những ưu điểm vượt trội. Vang Úc hảo hạng này có màu đỏ ruby đậm đà bắt mắt.

Thưởng thức rượu vang Úc George Wyndham Bin 989

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại Việt Nam, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 15-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Phối với thức ăn: Các món thịt như bò, cừu, sườn heo, vịt, gà, phô mai...

Decanter/ vang thở: 15 phút trước khi thưởng thức
Đông Nam Úc là một Chỉ dẫn Địa lý (GI) bao gồm toàn bộ phần ba phía đông nam của Úc. ranh giới phía tây của khu vực này trải dài 1.250 dặm (2.000 km) trên lục địa Úc, từ bờ biển Thái Bình Dương của Queensland đến bờ biển Nam Đại Dương ở Nam Úc. "Siêu vùng" trồng nho rộng lớn này bao gồm một cách hiệu quả mọi vùng rượu vang lớn của Úc bên ngoài Tây Úc.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Wyndham Estates là một nhà máy rượu vang lịch sử ở Thung lũng Hunter của Úc, nơi nó sản xuất nhiều loại rượu vang từ nhiều loại và từ một số vùng khác của Úc.

Nó được thành lập bởi George Wyndham sau khi ông đến Úc vào năm 1827. Wyndham mua một bất động sản rộng 841 ha (2080 mẫu Anh) trên bờ của Thung lũng Hunter và đặt tên là Dalwood. Ông lấy nho từ châu Âu mà ông tin rằng sẽ phát triển mạnh trong khí hậu nóng của Úc và đến năm 1835, rượu vang được sản xuất hàng loạt. Người ta thấy rằng Shiraz đặc biệt phát triển mạnh ở đây, và ngày nay khoảng một nửa diện tích vườn nho nguyên thủy này vẫn còn tồn tại và cung cấp nho cho Wyndham Estate Black Cluster.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685