Rượu vang trắng Úc Katnook Estate "Odyssey" Cabernet Sauvignon

Rượu vang trắng Úc Katnook Estate "Odyssey" Cabernet Sauvignon

Coonawarra 2.570.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang trắng Úc Katnook Estate "Odyssey" Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm ánh tím. Hương thơm phức tạp của gỗ sồi chín, trái cây chín cùng gợi ý của mận chín và dâu tằm. Vòm miệng cho thấy hương vị của trái cây chín mọng, hương vani, socola. Tannin mịn màng, cấu trúc tốt mang đến một kết thúc dài đáng mong đợi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Katnook Estate Odyssey Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang trắng Úc Katnook Estate "Odyssey" Cabernet Sauvignon

Nét đẹp sang trọng của rượu Katnook Estate Odyssey Cabernet Sauvignon làm nên ấn tượng tinh tế của một dòng vang có chất lượng đặc biệt. Loại rượu vang đỏ được phân loại xuất sắc trong khu vườn nho của Úc. Sự trưởng thành của rượu mang tới một nét đẹp duyên dáng biểu thị của giống nho đỏ Cabernet Sauvignon. Katnook Estate Odyssey Cabernet Sauvignon chứa một sức mạnh ấn tượng của trái nho đậm đặc.
Dòng rượu vang đỏ này có một lượng trái cây giàu tiềm năng. Dậy lên mùi thơm ấn tượng của thuốc lá, bạc hà, mận chín và gỗ sồi phong phú. Rượu vang mang tới trong tiềm thức người dùng một nét đẹp mãnh liệt đầy trái cầy. Sự đậm đặc và căng tròn của rượu làm nên một sức mạnh phát triển.
Rượu vang đỏ Katnook Estate Odyssey Cabernet Sauvignon trở nên mượt mà hơn của nồng độ tannin phát triển. Sự trưởng thành của vang cung cấp cho người thưởng thức một nét đẹp hài hòa. Những món ăn dễ dàng kết hợp với rượu là các loại phomai chín, quả óc chó, bánh mì và dầu ô liu chín muồi.
Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Úc Katnook Estate Odyssey Cabernet Sauvignon
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 18 - 20 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: thích hợp dùng trong các bữa tiệc BBQ ngoài trời bởi chúng đặc biệt thích hợp với đồ nướng, bít tết, vịt quay hay cà chua nướng.
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685