Rượu Vang Úc Woodstock "The Stocks" Shiraz

Rượu Vang Úc Woodstock "The Stocks" Shiraz

McLaren Vale 1.843.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Woodstock "The Stocks" Shiraz là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Syrah(Shiraz) và là một sản phẩm nổi bật và xuất sắc của nhà Woodstock.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Chứa một màu đỏ ruby ấn tượng, rượu vang Woodstock “The Stocks” Shiraz làm nên một nét đẹp cân bằng hòa cùng lượng tannin trưởng thành. Độ đậm đà của giống nho Shiraz làm nên tính cách phát triển cho loại rượu vang trưởng thành ở sườn dốc vào những năm 1900. Chai rượu được làm từ 100% nho Shiraz. Nho sẽ được thu hoạch vào ban đêm để bảo quản hương vị quả mọng tinh tế. Sau đó, nho được nghiền và nguội trong 24 giờ trước khi lên men trong các lò lên men nhỏ và tay bị rơi hai lần mỗi ngày trong ít nhất 5 ngày. Rượu được ép và sau đó kết thúc lên men trong thùng gỗ sồi được lựa chọn cẩn thận của Pháp và Mỹ trong một hầm kiểm soát nhiệt độ.

Hương vị rượu vang Úc Woodstock "The Stocks" Shiraz

Woodstock “The Stocks” Shiraz chứa một màu đỏ tuyệt vời với dấu ấn sắc nét của quả đen, socola cùng gỗ sồi phong phú. Lượng tannin đậm trong cấu trung khiến vang được cân bằng hơn giống như tuổi thọ của các cây nho làm rượu. Hương vị biểu tượng cho những trái nho thơm làm rượu làm nên sắc thái ấn tượng của mùi cà phê, vanilla và dừa thơm. Màu đỏ ruby sâu đậm làm nên một loại rượu tăng cường mềm mại.

Thưởng thức rượu vang Úc Woodstock "The Stocks" Shiraz

Các tannin mạnh mẽ, giàu có của The Stocks sẽ đứng vững với các món ăn phong phú như bò tẩm bột và thịt gà rán nâu Thụy Sĩ với bơ hạt mù tạt và mứt porcini… Hoặc chỉ thưởng thức vào cuối bữa ăn hoặc với một số loại phô mai ngon.

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: McLaren Vale
  • Dòng vang: Vang cao cấp
  • Nồng độ cồn: 15,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
McLaren Vale nổi tiếng nằm giữa Dãy Núi Lofty và các bãi biển của Vịnh St Vincent, với loại rượu vang đặc biệt, đáng chú ý nhất là Shiraz, Cabernet Sauvignon và các loại Chardonnay. Nơi khởi thủy của ngành rượu vang Úc McLaren Vale sẽ đưa bạn đến vùng đất của những vườn nho đầu tiên trên nước Úc, là nơi tạo ra những ly vang Úc đầu tiên nhất của xứ sở Chuột Túi.

Không chỉ có rượu vang và vườn nho du khách đến nơi đây có thể ghé thăm khu chợ nông sản cuối tuần và thả sức mua đầy các túi du lịch với bánh mì nóng, phomát, quả ô liu và hoa quả, hay ở lại ăn trưa trong một nhà hàng giữa vườn nho đẹp như tranh. Đến đây, du khách có thể đạp xe hay cưỡi ngựa dọc theo Đường Mòn Shiraz, con đường này chạy dọc theo một con đường sắt cũ từ McLaren Vale đến Willunga. Sau đó đắm mình trong văn hóa nghệ thuật của vùng đất này.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685