Rượu vang Úc Yalumba "The Menzies"

Rượu vang Úc Yalumba "The Menzies"

Coonawarra 1.940.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba "The Menzies" có màu đỏ thẫm đẹp mắt. Hương thơm lan tỏa của hoa, quả mọng, mận cùng gợi ý của sôcôla và vani. Vòm miệng cho thấy hương vị thơm ngon của trái cây màu đỏ, cấu trúc trung bình, tannin mịn màng mang đến một kết thúc dài đáng mong đợi. Kết hợp tốt với các món ăn như thịt cừu, thịt đỏ và phô mai trưởng thành.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Yalumba The Menzies

 

Giới thiệu về Rượu vang Úc Yalumba "The Menzies"

Chứa một độ sâu hài hòa, vang Yalumba The Menzies trở nên đầy đủ hơn cùng cường độ trái cây phát triển. Những trái quả mọng trong rượu làm nên một sức mạnh điển hình của dòng rượu vang đỏ cá tính. Nét đẹp tươi tắn của vang làm nên nhiều mùi thơm ấn tượng trên vòm miệng.
Với một thân hình hài hòa, kết cấu làm nên sức mạnh sang trọng cho rượu. Yalumba The Menzies cung cấp một kết thúc dài đầy tiềm năng. Dòng rượu vang Úc đỏ cung cấp nhiều lượng trái cây đỏ sang trọng phong phú. Sản xuất tại Yalumba đã mang đến nhiều dư vị rõ ràng quyến rũ. Chứa một nét đẹp sang trọng đậm đà, sự đậm đặc của tannin làm nên huyền thoại phát triển cho độ thanh lịch của rượu.
Dòng rượu vang đỏ Yalumba The Menzies cung cấp cho người thưởng thức một nét đẹp mạnh mẽ của tannin phong phú. Với sức mạnh phức tạp hài hòa, rượu vang phù hợp với các món từ sườn nướng tuyệt vời phong phú. Nét đẹp trưởng thành của rượu làm nên nhiều mùi thơm dày đặc tập trung trong miệng.
Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Úc Yalumba The Menzies
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 18 - 20 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: thích hợp dùng trong các bữa tiệc BBQ ngoài trời bởi chúng đặc biệt thích hợp với đồ nướng, bít tết, vịt quay hay cà chua nướng.
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685