Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT

Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT

Vùng Tuscany 550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT là loại rượu vang dịu nhẹ với nồng độ 12,5%. Đây là loại rượu đến từ vùng Tuscany, được làm từ loại nho Merlot và Sangiovese. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT

 

Giới thiệu về Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT 

Rượu được làm từ hỗn hợp Merlot – Sangiovese. Nho được hái trong các giai đoạn khác nhau và lên men riêng biệt, đa dạng theo nhiều loại. Sau khi tiêu hóa và ép mềm, phải lên men trên vỏ nho trong khoảng một tuần trong các bồn chứa bằng thép không gỉ. Trong giai đoạn này, phải hoàn thành quá trình lên men ở nhiệt độ được giữ ở nhiệt độ tối đa là 77 ° F (25 ° C) và sau đó được xếp trước khi đi qua quá trình lên men malolactic, kết thúc vào cuối mùa đông.

Đặc điểm của Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT 

Chai vang Ý này có một màu đỏ ruby ​​với điểm nổi bật màu tím. Mùi hương có các ghi chú tinh tế của anh đào và quả chín đỏ, điển hình của Sangiovese và Syrah, hòa quyện với những cảm giác đặc trưng của vùng Merlot. Hương vị phong phú và dẻo dai và kết thúc và dư vị là trái cây.

Thưởng thức Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Toscana IGT 

Vang sang trọng trong những bữa tiệc tiếp đối tác,bạn bè.
Thưởng thức vang ngon hơn khi uống ở nhiệt độ 10-12 độ C. 
Kết hợp vang cùng những món ăn như: Đồ nguội, thịt cừu nướng, thịt bò và thịt nai, phô mai, các món nướng, hải sản, cá nướng,
cá hồi hun khói, salad, thịt bít tết, thịt hun khói, thịt bò nướng tảng…
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Trong suốt lịch sử của mình, hai mươi sáu thế hệ, gia đình Antinori đã trực tiếp quản lý doanh nghiệp đưa ra các quyết định sáng tạo và đôi khi táo bạo trong khi vẫn giữ sự tôn trọng tối đa đối với truyền thống và môi trường.

Gia đình Antinori đã cam kết với nghệ thuật sản xuất rượu vang trong hơn sáu thế kỷ kể từ năm 1385 khi Giovanni di Piero Antinori trở thành thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Fiorentina dei Vinattieriiêu, Hiệp hội Nhà sản xuất rượu vang Florentine.

Vào ngày 2 tháng 2 năm 1506 Niccolò di Tommaso Antinori, một trong những người đàn ông có triển vọng và có ảnh hưởng nhất ở Florence vào thời điểm đó, đã mua Palazzo Antinori (được gọi là Palazzo Boni) với giá 4000 florin.

Trong hơn sáu trăm năm, gia đình Antinori đã liên kết tên tuổi của họ với sự xuất sắc trong nghệ thuật sản xuất rượu vang và như một người bảo trợ đam mê của nghệ thuật. Hai lĩnh vực chuyên môn khác nhau đã cùng nhau phát triển: Marchesi Antinori thường giao phó nhiệm vụ quan trọng là ghi lại các giá trị và lịch sử gia đình của họ cho nghệ thuật.


Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685