Rượu Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini

Rượu Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini

Campania 1.270.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini mùi hương lan tỏa và gợi ra mùi thơm nồng nàn từ trái cây như nho mận anh đào của nước Ý. Rượu vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini là vang Đỏ được đóng theo quy chuẩn 6 Chai và được sản xuất bởi Vini Nativ thuộc vùng Campania của nước Ý.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini

Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini được thực khách ưa chuộng nhờ hương vị xuất sắc và cấu trúc tốt. Hương vị của rượu nồng nàn với quả mọng đỏ như mận, anh đào, mâm xôi,... Quyện vào hương vị của vang đỏ Bicento Irpinia Campi Taurasini là vani, tuyết tùng, cà phê và cacao.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini

Hương vị của rượu là sự kết hợp hài hòa từ hương thơm của những trái cây chín đỏ mọng nước, của những trái anh đào hay đơn giản là vị thi thoảng hương thơm của những thân cây gỗ sồi nhờ vào quá trình lên men ủ rượu.

Khoác lên mình một màu đỏ đậm, rượu như một đóa hoa tỏa ngát hương thơm dưới bầu trời thu đầy lãng mạn dịu dàng để khoe điểm hết những sắc đẹp lỗng lẫy có trong nó.

Rượu Vang Ý Bicento Irpinia Campi Taurasini có mầu đỏ đậm đặc. Đây là loại rượu vang đỏ đặc biệt có mùi vị đậm đà lan tỏa với hương thơm của các loại hoa quả chín, anh đào, gia vị anh đào malatica. Việc ủ trong thùng gỗ sồi giúp cho hương thơm của rượu nồng nàn hơn, tannin mịn màng cùng cấu trúc hoàn hảo tạo nên một kết thúc dài và đẹp mắt. Kết hợp tốt với thịt đỏ, pho mát và mì ý.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Campania
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Campania đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 12 TCN và là một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất tại nước Ý. Các vườn nho và giống nho được trồng tại đây chịu ảnh hưởng đáng kể từ các đế chế cổ đại, bao gồm Hy Lạp, La Mã và Byzantine. Khu vực này cũng nổi tiếng nhờ sản xuất ra một trong những dòng vang Ý lâu đời nhất là vang Falerno (Falernum).
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên sản xuất các loại rượu vang đặc trưng của vùng lãnh thổ, đặc biệt là Fiano di Avellino, Greco di Tufo, Falanghina, Aglianico và Aglianico of Taurasi. Cây nho được trồng trên đất đặc sản, nổi tiếng với độ phì nhiêu đặc biệt nhờ nguồn gốc từ núi lửa của chúng. Những vườn nho quý này trải rộng khoảng 15 ha, giữa Paternopoli và Taurasi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685