Rượu Vang Ý Blu Onice Arpinia Aglianico Doc

Rượu Vang Ý Blu Onice Arpinia Aglianico Doc

Campania 1.054.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Blu Onice Arpinia Aglianico Doc là một loại vang thuộc dòng vang đỏ , rượu lý tưởng với thịt nướng và rang, thịt đỏ và trắng chẳng hạn như váy nướng bít tết, thịt lợn quay, bít tết hạt tiêu. . Ngoài ra một số các món ăn hảo hạng như : Thịt bít tết với gan ngỗng và nấm cục,thịt bò wellington với mật ong rang cà rốt, … cũng rất thích hợp với loại vang này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Blu Onice Arpinia Aglianico Doc

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Blu Onice Arpinia Aglianico Doc

Rượu Vang Đỏ Blue Onice Arpinia Aglianico Doc có mầu đỏ rực rỡ. Hương vị trái cây và hương vị của chuối chín với đường nâu.Hương thơm của sô cô la với dừa cạo, hoa violet, và quả lựu. Tannin dai dẳng cùng kết cấu tốt tạo nên một kết thúc dài và đẹp mắt. Kết hợp tốt với các món ăn tráng miệng, thịt nướng, phô mai và các món ăn với nước sốt.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Blu Onice Arpinia Aglianico Doc

Hương vị ấy là sự phức hợp từ hương thơm của nhiều trái cây như chuối chín kết hợp cùng đường nâu, là hương thơm của socola cùng với dừa cạo, của hoa violet hay của những trái lựu…

Nồng độ cồn 14.5% đã mang đến một lượng axit có trong rượu vừa phải đồng thời là lượng tannin mịn màng.
Giống nho Aglianico là một giống nho được trồng ở nhiều nơi trên địa bàn nước Ý. Nhờ vào những lợi thế cơ bản về điều kiện tự nhiên thuận lợi do đó nơi đây đã góp phần làm nên hương vị đậm đà cho giống nho đồng thời làm nên hương vị của Blu Onice.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Campania
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Campania đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 12 TCN và là một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất tại nước Ý. Các vườn nho và giống nho được trồng tại đây chịu ảnh hưởng đáng kể từ các đế chế cổ đại, bao gồm Hy Lạp, La Mã và Byzantine. Khu vực này cũng nổi tiếng nhờ sản xuất ra một trong những dòng vang Ý lâu đời nhất là vang Falerno (Falernum).
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên sản xuất các loại rượu vang đặc trưng của vùng lãnh thổ, đặc biệt là Fiano di Avellino, Greco di Tufo, Falanghina, Aglianico và Aglianico of Taurasi. Cây nho được trồng trên đất đặc sản, nổi tiếng với độ phì nhiêu đặc biệt nhờ nguồn gốc từ núi lửa của chúng. Những vườn nho quý này trải rộng khoảng 15 ha, giữa Paternopoli và Taurasi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685