Rượu Vang Ý Taurasi Riserva Doc

Rượu Vang Ý Taurasi Riserva Doc

Campania 1.066.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Taurasi Riserva Doc có hương vị đặc trưng rượu để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng những người thưởng thức vang. Rượu được làm nên bởi giống nho Aglianico mang nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Taurasi Riserva Doc

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Taurasi Riserva Doc

Được ra đời từ vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng Campania của đất nước Italia, rượu mang đến cho người thưởng thức một món quà tinh thần vô cùng đặc biệt. Đồng thời rượu trở thành một thức uống không thể thiếu trên mỗi bàn tiệc của người dân Italia nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Taurasi Riserva Doc

Bên cạnh đó hương thơm của rượu còn là sự góp mặt từ hương thơm của những trái cây khác như anh đào, phúc bồn tử hay những trái chín màu đen. Thi thoảng rượu còn tỏa ra hương thơm vị café và cam thảo.

Nồng độ 14% mang đến một cấu trúc nhẹ nhàng để lại hậu vị lâu dài và bền chặt trong lòng những người đã từng thưởng thức.

Những hương vị này như tri kỷ quyện chặt vào nhau tạo nên sự độc đáo, khó đoán và tươi mới vô cùng. Đến cuối chai, bạn mới cảm nhận được dư vị đậm sâu của rượu. Hậu vị bao gồm cà phê và vị tannin mềm, chín muồi, bền bì, dai dẳng tạo nên một cái kết sâu lắng hoàn hảo khiến người dùng lưu luyến.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Campania
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Campania đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 12 TCN và là một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất tại nước Ý. Các vườn nho và giống nho được trồng tại đây chịu ảnh hưởng đáng kể từ các đế chế cổ đại, bao gồm Hy Lạp, La Mã và Byzantine. Khu vực này cũng nổi tiếng nhờ sản xuất ra một trong những dòng vang Ý lâu đời nhất là vang Falerno (Falernum).
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên sản xuất các loại rượu vang đặc trưng của vùng lãnh thổ, đặc biệt là Fiano di Avellino, Greco di Tufo, Falanghina, Aglianico và Aglianico of Taurasi. Cây nho được trồng trên đất đặc sản, nổi tiếng với độ phì nhiêu đặc biệt nhờ nguồn gốc từ núi lửa của chúng. Những vườn nho quý này trải rộng khoảng 15 ha, giữa Paternopoli và Taurasi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685