Rượu Vang Ý Suadens Rosso

Rượu Vang Ý Suadens Rosso

Campania 1.037.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Suadens Rosso có màu đỏ hồng ngọc tươi sáng, cá tính. Tầng lớp hương thơm trong rượu rất phong phú và dày dặn. Không thể thiếu trong đó là mùi hương của các loại trái cây quen thuộc như mận chín, anh đào, quả lý chua đen. Hoà quyện trong đó còn có hương dịu nhẹ của vani, gỗ sồi, bạc hà, dừa, hạt dẻ cùng vị ngọt kem lẫn vị mocha.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Suadens Rosso

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Suadens Rosso

Suadens Rosso ra đời gắn liền với tên tuổi của nhà sản xuất Vini Nativ  tài năng nước Ý. Nó trưởng thành tại vùng Campania rộng lớn, nhiều nhà máy và thợ làm rượu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những yếu tố này đã góp phần rất lớn làm nên tên tuổi của Suadens Rosso. Không những thế, vị vang thực sự là một tuyệt phẩm, nó hảo hạng, ngọt ngào và độc đáo vô cùng. Chỉ cần thử một ngụm thôi là bạn sẽ vị quyến rũ, hoàn toàn mê đắm trong sự tuyệt diệu của vị vang Ý xinh đẹp, tinh tế, yêu kiều.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Suadens Rosso

Nồng độ 14% toát lên rõ ràng vị ngon của giống nho Blend hỗn hợp, vị mận chín thơm, quả mâm xôi, quả anh đào và hạt dẻ thơm lừng. Những loại hoa quả này còn giữ được lượng đường và lượng axit tự nhiên hoàn hảo, cho người dùng chút cảm giác độc đáo và hoang dã, bị động và liên tục chứng kiến những sự bất ngờ chuyển biến từ hương vị này tới hương vị khác chỉ trong cùng 1 chai rượu.

Ngay khi mở nắp, người dùng sẽ cảm nhận được hương hoa, hương quả chín thoang thoảng bên cánh mũi cùng màu đỏ hồng ngọc thanh lịch, nồng nàn của vang Suadens Rosso. Tiếp đến, khi nếm một ngụm nhỏ, đầu lưỡi của bạn sẽ ngay lập tức bị kích thích và uống tiếp cho đến hết chai.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Campania
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Campania đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 12 TCN và là một trong những vùng rượu vang lâu đời nhất tại nước Ý. Các vườn nho và giống nho được trồng tại đây chịu ảnh hưởng đáng kể từ các đế chế cổ đại, bao gồm Hy Lạp, La Mã và Byzantine. Khu vực này cũng nổi tiếng nhờ sản xuất ra một trong những dòng vang Ý lâu đời nhất là vang Falerno (Falernum).
Beef
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên sản xuất các loại rượu vang đặc trưng của vùng lãnh thổ, đặc biệt là Fiano di Avellino, Greco di Tufo, Falanghina, Aglianico và Aglianico of Taurasi. Cây nho được trồng trên đất đặc sản, nổi tiếng với độ phì nhiêu đặc biệt nhờ nguồn gốc từ núi lửa của chúng. Những vườn nho quý này trải rộng khoảng 15 ha, giữa Paternopoli và Taurasi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685