Rượu vang Ý Donnafugata Angheli Sicilia DOC

Rượu vang Ý Donnafugata Angheli Sicilia DOC

Sicilia 1.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Donnafugata Angheli Sicilia DOC mang một màu đỏ quyến rũ, kết cấu mượt mà của vang làm nên độ tươi tắn trưởng thành trong tính cách. Mang một vẻ đẹp đặc trưng của trái cây, lượng thuốc lá ngọt hài hòa cùng hoa thơm phong phú.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Donnafugata Angheli Sicilia DOC

Giới thiệu về Rượu vang Ý Donnafugata Angheli Sicilia DOC

Rượu sử dụng giống nho MerlotCabernet Sauvignon, sau đó nước ép nho được lên men trong thùng thép không gỉ và ngâm trên da trong khoảng 11-13 ngày ở nhiệt độ 28 ° C (82 ° F). Giai đoạn thứ hai rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi của Pháp, trong khoảng mười hai tháng và để ít nhất 18 tháng trong chai trước khi được đưa ra thị trường.
Rượu vang Donnafugata Angheli Sicilia DOC mang một màu đỏ quyến rũ, kết cấu mượt mà của rượu vang làm nên độ tươi tắn trưởng thành trong tính cách. Mang một vẻ đẹp đặc trưng của trái cây, lượng thuốc lá ngọt hài hòa cùng hoa thơm phong phú làm nên dấu ấn của sự pha trộn hài hòa.
Mùi hương đặc trưng bởi mê hoặc với các ghi chú của các loại trái cây màu đỏ, mâm xôi và mận, kết hợp với hương thơm nồng nàn và cay của sôcôla đen và hạt tiêu đen. Ngon trên vòm miệng với tannin mềm Trên vòm miệng vị tannin đọng lại một cách cân bằng, dễ chịu
Thực phẩm gợi ý: các món ăn từ thịt gà xào sốt cay, thịt hầm, thịt nguội, phomat và thịt xông khói
Nhiệt độ thưởng thức: 15 – 18 °C
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685