Rượu vang Ý LE Limited Edition Primitivo

Rượu vang Ý LE Limited Edition Primitivo

Mandurian 3.700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý LE Limited Edition Primitivo là sự tự hào của những người thợ rượu lành nghề. Rượu sở hữu màu đỏ thẫm pha chút ánh tím, sức quyến rũ lạ kỳ của rượu khiến cho hàng triệu những ánh mắt nhìn vào mà không thể rời ra được ngay từ diện mạo bên ngoài của nó.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý LE Limited Edition Primitivo

Giới thiệu chi tiết về chai vang Ý LE Limited Edition Primitivo

Một dòng rượu vang nổi tiếng và cao cấp như Rượu vang LE Limited Edition thì hầu như không một người sành rượu nào mà không biết. Mang hình thức sang trọng, quý phải. Rượu vang đỏ này không phải được sản xuất dây chuyền trong một nhà máy rượu. Mà chúng được một gia đình ở ý trồng nho tỉ mỉ và cẩn thận ngâm ủ ra những chai rượu vang hảo hạng nhất khu vực.

Rượu vang đỏ LE Limited Edition Primitivo được sản xuất toàn bộ là từ giống nho Primitivo Manduria- đây là giống nho nổi trội nhất trong việc được sử dụng để làm rượu vang Ý, chúng được trồng ở những khu vườn có niên vụ lâu năm là những gốc nho có tuổi đời từ 80 cho đến 120 năm tuổi.

Rượu vang LE Limited Edition Primitivo không được sản xuất nhiều. Mà chúng có số lượng xuất khẩu trên thế giới không nhiều. Chỉ 1500 chai và chỉ chọn những trái nho tốt nhất cho việc làm rượu. Do vậy, bản giới hạn này cũng chính là nguyên nhân khiến những người sành rượu luôn mong cầm trên tay vang đỏ này.

Sử dụng giống nho Primitivo chọn việc ngâm ủ của mình. Rượu vang LE Limited Edition khá nặng và chọn mức 17 độ để nhấn mạnh sự trẻ trung và năng động của mình trên thương trường rượu vang Ý.

Hương vị của Primitivo vốn mạnh mẽ và quyết liệt của tannin. Nay lại được nâng cao lên bởi nồng độ cồn khiến chúng trở thành người đàn ông quyền lực hơn cả.

Chai rượu chọn đậm và nặng này mang theo hương vị của trái cây đen cùng sự hoàn hảo của cam thảo, socola khiến Rượu vang LE Limited Edition mặc sức thể hiện mình khi chúng xuống tới dạ dày.

Các món ăn lý tưởng nhất dành cho vang đỏ này là mì Ý, thịt bò và gia cầm.

Thưởng thức ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ 15- 18 độ C.

Khui ra bình Decanter trước 1 – 2 tiếng trước khi uống sẽ ngon hơn.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Mandurian
  • Dòng vang: Vang cao cấp
  • Nồng độ cồn: 17,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 18 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.
Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685