Rượu vang Ý Ronco Sicilia Red 1L

Rượu vang Ý Ronco Sicilia Red 1L

Sicilia 270.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Ronco Sicilia Red có màu đỏ đậm ánh tím. Hương thơm lan tỏa cảu hoa violet cùng gợi ý của gia vị. Vòm miệng cho thấy hương vị thơm ngon, tròn trịa, cấu trúc tốt.

 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Ruou vang Y Ronco Sicilia Red

Giới thiệu Rượu vang Ý Ronco Sicilia Red

Rượu vang Ronco Sicilia Red IGT được làm từ 2 giống nho Nero D'AvolaSangiovese. Rượu được lên men từ  nho tươi chọn lọc với kỹ năng ủ rượu truyền thống của người dân nước Ý, rượu vang đỏ Ronco Sicilia chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người sành vang khó tính nhất.

Sicilia nằm trong vùng biển miền Trung Địa Trung Hải và phía nam của bán đảo Ý, được ngăn cách bởi eo biển hẹp của Messina, đây là hòn đảo lớn nhất trên biển Địa Trung Hải. Khu vực này có lịch sử phát triển lâu dài, đi cùng với nó là sự ra đời và phát triển của rất nhiều dòng rượu vang Ý nổi tiếng. Các vườn nho được trồng trên những ruộng bậc thang tại sườn núi lửa, để tận dụng không khí lạnh và tài nguyên đất đa dạng.

Nhà máy Gruppo Cevico Soc. Coop Agricola là một trong số các nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Ý. Hiện nay, công ty đang sở hữu 6.600 ha vườn nho . Năng suất trung bình hàng năm của trang trại là 130.000 tấn nho. Cantine Ronco cung cấp các loại rượu vang tuyệt vời với giá cả hợp lý cho thị trường rượu vang trên thế giới.

Rượu vang đỏ Ronco Sicilia Red được lên men từ nho tươi chọn lọc với kỹ năng ủ rượu truyền thống của người dân nước Ý để đảm bảo được hương vị và cấu trúc tanin tuyệt vời của chai rượu

Thưởng thức Rượu vang Ý Ronco Sicilia Red

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 16-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.ư

Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: các món thịt nướng, hoặc các món ăn được chế biến từ thịt nai, thịt bò&hellip
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685