Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Blanc De Noirs

Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Blanc De Noirs

Champagne 1.890.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Blanc De Noirs ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng, là một trong những loại champagne đầy lịch sự, thanh nhã nổi tiếng đến từ thương hiệu Canard Duchene của Pháp. Được làm từ hai giống nho chính và có nồng độ 12% cùng hương vị tinh tế, loại champagne này hứa hẹn sẽ làm cảm xúc của bạn trở nên bay bổng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Champagne Pháp


Rượu Champagne Canard - Duchene Charles VII Blanc De Noirs

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Canard Duchene Charles VII Blanc De Noirs

Thương hiệu Canard Duchene là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất champagne của nước Pháp và đã cho ra đời rất nhiều loại champagne ngon nổi tiếng toàn thế giới. Và chai vang sủi này là một trong những loại champagne đang được ưa chuộng nhất hiện nay ở nhiều quốc gia.

Hai giống nho Pinot Noir và Pinot Meunier đã được thương hiệu này sử dụng để tạo ra một loại champagne đầy thanh nhã về màu sắc nhưng lại vô cùng đậm đà về hương thơm, khiến cho người thưởng thức vô cùng xuýt xoa. 

Rượu có màu vàng óng gần giống như màu vàng của rơm nhưng điểm xuyết thêm sự tươi sáng của chút nắng mặt trời nên nhìn giống như là chiếc áo hoàng bào của thần mặt trời trong truyền thuyết Hy Lạp xưa. Vì thế mà màu sắc của rượu đã lôi cuốn được khá nhiều người say mê với champagne.

Những trái nho đạt độ chín muồi cao đã hòa quyện hài hòa cùng nhau tạo nên hương thơm vô cùng ngọt ngào của rượu. Đặc biệt hơn, mùi hương này lại được xen lẫn với vị mọng nước của quả lê chín nên càng làm cho rượu gia tăng sự đặc sắc trong khoang miệng khi uống ngụm rượu đầu tiên.

Với sự điểm xuyết thêm một chút hương đậm đà của gia vị vào trong rượu đã càng làm cho chất lượng về hương vị của loại champagne này trở nên hảo hạng hơn nữa. Vì khi lắng đọng tại cổ họng thì dư vị mềm mại, ấn tượng này sẽ tạo ra được chất xúc tác làm cho cảm xúc của người uống trở nên bay bổng tuyệt vời hơn.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Seafood
Fish
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Canard Duchene là nhà sản xuất rượu Champagne được thành lập vào năm 1868 và hiện là một phần của tập đoàn Thiénot, chủ sở hữu nhãn hiệu Champagne Thiénot của riêng mình, cùng với Joseph Perrier và Marie Stuart. Hãng được thành lập bởi Victor Canard và Léonie Duchêne, những người đã đặt tên của họ cho tên hãng.

Canard Duchene sản xuất nhiều loại champagne: Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Champagne, Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Rosé Champagne, Grande Cuvée Charles VII NV Champagne. Cùng với lịch sử sản xuất Champagne lâu đời, hãng sản xuất này còn đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685