Rượu Champagne Canard - Duchene Leonie Cuvee Rose

Rượu Champagne Canard - Duchene Leonie Cuvee Rose

Champagne 1.674.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Canard - Duchene Leonie Cuvee Rose được đánh giá là loại champagne dùng để đại diện cho sự mọng nước của các loại quả chín đỏ hòa quyện với nhau, loại rượu này nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng từ yếu tố màu sắc đến hương vị. Có nồng độ 12% và sử dụng tới 3 giống nho để làm ra nên loại champagne này luôn nổi bật.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Champagne Pháp


Rượu Champagne Canard - Duchene Leonie Cuvee Rose

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Canard Duchene Cuvee Leonie Brut Rose

Dòng champagne hồng luôn nhận được sự yêu mến đến từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế mà ngay từ khi xuất hiện trên thị trường rượu Champagne Canard Duchene Cuvee Leonie Brut Rose do thương hiệu Canard Duchene sản xuất đã nằm trong Top các loại champagne bán chạy nhất ở nhiều quốc gia, Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Lựa chọn đến 3 giống nho là Pinot Noir, ChardonnayPinot Meunier để làm ra loại champagne hồng này nên rượu có được màu hồng nhạt xen lẫn với chút sắc màu da cam vô cùng đẹp mắt. Bất cứ thực khách nào, nhất là các quý bà khi nhìn thấy màu rượu này đều trầm trồ khen ngợi và yêu thích. Vì lý do đó mà rất nhiều người đã chọn loại champagne này làm đồ uống trong bữa tiệc của mình.

Không chỉ có màu sắc mà loại champagne này còn được các chuyên gia và thực khách đánh giá là loại rượu thể hiện được tốt nhất sự mọng nước của các loại hoa quả chín màu đỏ quyện lẫn cùng nhau. Do đó mà khi thưởng thức rượu bạn sẽ cảm nhận được sắc nét mùi vị tươi tắn, nồng nàn của các loại hoa quả màu đỏ ở trong khoang miệng.

Hương thơm của hoa quả đỏ còn được bổ sung và phát triển thêm để trở nên hảo hạng hơn với một chút hương hoa cùng gia vị nhẹ nhàng làm cho rượu tăng thêm sự nồng đượm, kích thích được các giác quan của người uống. Đặc biệt là khi rượu kiến tạo nên một kết thúc vô cùng hoàn hảo nơi cổ họng thì bạn sẽ không thể nào quên được ấn tượng này.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Rabbit
Seafood
Fish
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Canard Duchene là nhà sản xuất rượu Champagne được thành lập vào năm 1868 và hiện là một phần của tập đoàn Thiénot, chủ sở hữu nhãn hiệu Champagne Thiénot của riêng mình, cùng với Joseph Perrier và Marie Stuart. Hãng được thành lập bởi Victor Canard và Léonie Duchêne, những người đã đặt tên của họ cho tên hãng.

Canard Duchene sản xuất nhiều loại champagne: Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Champagne, Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Rosé Champagne, Grande Cuvée Charles VII NV Champagne. Cùng với lịch sử sản xuất Champagne lâu đời, hãng sản xuất này còn đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685