Rượu Champagne Canard - Duchene Demi - Sec

Rượu Champagne Canard - Duchene Demi - Sec

Champagne 1.528.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Canard - Duchene Demi - Sec là một trong những loại rượu vang được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng quốc tế đến từ nước Pháp là Canard Duchene, rượu Champagne Champagne Canard Duchene Demi Sec hứa hẹn sẽ đem đến cho người uống những giây phút thăng hoa đầy sảng khoái khi thưởng thức trong các bữa tiệc. Với nồng độ 12% và làm từ 3 giống nho cơ bản loại champagne này có hương vị vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Champagne Pháp


Rượu Champagne Canard - Duchene Demi - Sec

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Canard Duchene Demi Sec

Champagne là một trong những thức uống phổ biến và rất quen thuộc đối với nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Bởi loại đồ uống này không chỉ có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà nồng độ cồn khá nhẹ nên có thể thích hợp với khá nhiều lứa tuổi của thực khách. Chính vì thế mà rượu Champagne Canard Duchene Demi Sec đến từ thương hiệu Canard Duchene hiện đang là đồ uống được ưa chuộng ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Loại Champagne này được làm ra từ 3 giống nho cơ bản đó là Pinot Noir, ChardonnayPinot Meunier nên có được màu vàng nhạt thanh lịch, điểm xuyết với chút tăm bọt trắng thuần khiết càng làm cho màu sắc của ly champagne trở nên vô cùng thu hút đối với người thưởng thức. Nhất là trong những bữa tiệc sôi động, nóng bỏng ngày hè thì đây quả là một thức uống đầy quyến rũ.

Với quá trình làm rượu truyền thống, tuân thủ nghiêm ngặt các công đoạn sản xuất nên rượu có hương vị đặc biệt thơm ngon của nhiều loại hoa quả tươi mới phức hợp cùng nhau. Mùi hương này tác động trực tiếp đến khứu giác và vị giác của người uống ngay khi vừa thưởng thức nên sẽ làm bạn bị mê mẩn.

Có nồng độ cực nhẹ là 12% và một cấu trúc cân bằng nên loại Champagne này để lại trong cổ họng của người uống một hậu vị khá sành điệu và kéo dài trong một khoảng thời gian. Kết hợp cùng mùi hương nồng nàn của các loại hoa quả, nổi bật là mùi nho thơm chín mọng và kèm theo chút ngọt ngào của lượng đường trong rượu đã tạo ra kết thúc vô cùng hoàn mỹ với người thưởng thức.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Rabbit
Seafood
Fish
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Canard Duchene là nhà sản xuất rượu Champagne được thành lập vào năm 1868 và hiện là một phần của tập đoàn Thiénot, chủ sở hữu nhãn hiệu Champagne Thiénot của riêng mình, cùng với Joseph Perrier và Marie Stuart. Hãng được thành lập bởi Victor Canard và Léonie Duchêne, những người đã đặt tên của họ cho tên hãng.

Canard Duchene sản xuất nhiều loại champagne: Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Champagne, Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Rosé Champagne, Grande Cuvée Charles VII NV Champagne. Cùng với lịch sử sản xuất Champagne lâu đời, hãng sản xuất này còn đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685