Rượu Champagne Canard - Duchene Rose

Rượu Champagne Canard - Duchene Rose

Champagne 1.674.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Canard - Duchene Rose luôn nổi bật trong mọi bữa tiệc. Nhất là khi được thưởng thức thì hương vị của loại champagne này luôn làm cho các thực khách vô cùng yêu thích, dù là nam hay nữ. Rượu được làm từ 3 giống nho và có nồng độ dịu nhẹ 12% nên rất dễ uống với thiết kế kiểu dáng và màu sắc chai rượu đẹp đến hoàn mỹ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Champagne Pháp


Rượu Champagne Canard - Duchene Rose

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Canard Duchene Brut Rose

Đối với những người yêu thích màu sắc tươi sáng, nổi bật thì chai rượu Champagne Canard Duchene Brut Rose sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên khi bạn tới cửa hàng rượu. Bởi màu hồng tươi sáng ở phần phía nắp chai và thân chai kết hợp với màu xanh lá thanh khiết ở phần giữa chai rượu đã làm nổi bật lên tất cả sự độc đáo của rượu.

Giống như màu hồng tươi sáng ở phía bên ngoài chai rượu thì khi rót rượu ra ly bạn sẽ nhìn thấy ngay được màu hồng tươi sáng đang từ từ chảy từ chai ra. Kết hợp với ánh sáng càng làm cho màu hồng trở nên bắt mắt hơn, quyến rũ hơn và mang đến sự thích thú khá lớn cho người uống.

Rồi khi bạn đưa lên mũi ngửi và bắt đầu thưởng thức loại champagne này thì đó là cả một sự thay đổi rất lớn trong cảm xúc. Cứ tưởng rằng nồng độ nhẹ chỉ có 12% sẽ khó mà làm nổi bật được hương vị của rượu, nhưng thực tế là nhờ vào nồng độ dịu nhẹ và một cấu trúc hài hòa mà hương vị của champagne lại càng được phát triển tốt hơn.

Ở vùng mũi và vòm miệng của bạn sẽ ngập tràn mùi hương ngọt ngào của các trái nho chín mọng được ủ lên men một cách cẩn thận. Mùi hương này cực kỳ lôi cuốn và hoàn toàn khác biệt so với các loại champagne khác, làm cho bạn khó mà có thể từ chối được việc thưởng thức rượu nhiều hơn nữa. 

Đặc biệt với lượng đường chiếm khoảng 10% trong rượu đã tạo nên một hậu vị càng ngọt ngào hơn lắng đọng nơi cổ họng khiến cho bất kỳ người thưởng thức nào cũng yêu thích, nhất là đối với phái nữ hay người cao tuổi.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Rabbit
Seafood
Fish
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Canard Duchene là nhà sản xuất rượu Champagne được thành lập vào năm 1868 và hiện là một phần của tập đoàn Thiénot, chủ sở hữu nhãn hiệu Champagne Thiénot của riêng mình, cùng với Joseph Perrier và Marie Stuart. Hãng được thành lập bởi Victor Canard và Léonie Duchêne, những người đã đặt tên của họ cho tên hãng.

Canard Duchene sản xuất nhiều loại champagne: Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Champagne, Canard-Duchêne Brut Non-Vintage Rosé Champagne, Grande Cuvée Charles VII NV Champagne. Cùng với lịch sử sản xuất Champagne lâu đời, hãng sản xuất này còn đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685