Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Estate Bottled Malbec

Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Estate Bottled Malbec

Mendoza 845.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Beefsteak Club Estate Bottled Malbec có sức hút không thể cưỡng lại của nó, chai vang này được ưa thích rộng rãi trên khắp năm châu. Nhiều tín đồ sành vang khó tính nhất cũng phải dành những lời khen ngợi có cánh cho nó. Bởi vì nó mang đến hương vị mới lạ, thơm ngon xuất sắc, uống một lần mà mê tới vạn lần.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Estate Bottled Malbec

Giới Thiệu Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Estate Bottled Malbec

Bởi giống nho Malbec khi được trồng tại vùng Mendoza có màu sắc cùng mùi hương mang nét đặc trưng riêng do điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng ở đây rất tốt cho sự phát triển của nho. Vì thế mà khi làm nguyên liệu chính cho loại vang đỏ này đã kiến tạo nên mau rượu đỏ đậm sâu xa, sang trọng và cao cấp. Bất cứ thực khách nào khi nhìn thấy màu rượu này đều bị mê mẩn và muốn được ngắm nhìn kỹ hơn nữa.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Estate Bottled Malbec

Bên cạnh sự xuất hiện của nguyên liệu chính là nho thì nhà sản xuất còn tinh tế khi kết hợp một số loại nguyên liệu cao cấp như hương gỗ sồi, hạt tiêu, caramel cùng trái cây chín đỏ mọng như mâm xôi, anh đào, lựu, dâu đen, blackberry tạo nên một đồ uống sánh mịn, thơm ngon có thể đánh gục ý chí của nhiều khách hàng khi quý vị có cơ hội tiếp xúc với vang.

Vang có màu đỏ đậm ấn tượng, huyền bí, sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn với quý vị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi chúng ta khui nắp chai vang về trải nghiệm ly vang đầu tiên quý vị sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, phút ban đầu làm cảm nhận vị chua và chát nhẹ đặc trưng của nho và tanin, khi vang đã ngấm đều khoang miệng quý vị sẽ cảm nhận được một chút cay nhẹ của gia vị để rồi cơ thể chúng ta sẽ hòa chung sự ngọt ngào kéo dài sau nhiều giờ của hoa quả chín.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Spicy Foods
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Xuất phát là một câu lạc bộ với sở thích về bít tết và rượu vang, Beefsteak được thành lập để tôn vinh văn hóa ẩm thực và đồ uống của thế kỷ 18 và 19. Họ coi món bò bít tết là biểu tượng của sự tự do và thịnh vượng cùng với niềm đam mê không kém dành cho rượu vang.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685