Rượu Vang Argentina Beefsteak Club The Meaty Malbec

Rượu Vang Argentina Beefsteak Club The Meaty Malbec

Mendoza 675.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Beefsteak Club The Meaty Malbec có màu tím sâu lắng với từng giọt rượu vang đầy mượt mà, lôi cuốn. Rượu mang đến một hương thơm đầy mạnh mẽ với mùi mứt quả khô, sô-cô-la đen. Vị rượu được yêu thích bởi sự đậm đặc, tannin mượt mà với axit mềm mại vừa đủ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina Beefsteak Club The Meaty Malbec

Giới Thiệu Rượu Vang Argentina Beefsteak Club The Meaty Malbec

Loại vang đỏ này dù chỉ sử dụng mỗi giống nho Malbec cơ bản của vùng Mandoza nhưng lại tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng khi có được màu rượu đỏ đậm sang trọng, cao cấp. Ngay từ lúc phục vụ rót rượu ra ly bạn sẽ cảm nhận được đẳng cấp riêng của màu rượu này và rất muốn chọn lựa nó làm thức uống chính trong những sự kiện hay những bữa tiệc quan trọng của mình.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Argentina Beefsteak Club The Meaty Malbec

Tổng hòa của mùi hương thơm phức, nồng nàn này quyến luyến một khoảng thời gian khá dài ở vòm miệng của bạn làm đánh thức được nhiều cảm xúc đang ngủ quên của người uống. Bởi vậy mà rất nhiều người thích cảm giác mạnh mẽ, táo bạo này của hương rượu. Kết hợp với lượng tannin mềm mại, chất vang sánh và cấu trúc cân bằng với nồng độ 13,5% đã càng làm tăng thêm sự độc đáo, mới mẻ cho hương vị của rượu trong tâm trí của các thực khách.

Hương thơm tự nhiên của giống nho Malbec cũng đã góp phần hình thành nên hương vị khó quên của loại vang này. Sau khi trải qua những công đoạn làm vang cầu kỳ, công phu thì rượu sẽ lan tỏa được sự phong phú của mùi thơm từ trái nho chín mọng đã tuyển chọn kỹ lưỡng hòa quyện với mùi hương của các loại trái cây khác mà nổi bật nhất là mùi hương của quả mận đỏ.

Beefsteak Club The Meaty Malbec một chai rượu vang đỏ hoàn hảo để kết hợp cùng món bò bít tết béo ngậy. Rượu uống ngon nhất khi được làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ C.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Spicy Foods
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Xuất phát là một câu lạc bộ với sở thích về bít tết và rượu vang, Beefsteak được thành lập để tôn vinh văn hóa ẩm thực và đồ uống của thế kỷ 18 và 19. Họ coi món bò bít tết là biểu tượng của sự tự do và thịnh vượng cùng với niềm đam mê không kém dành cho rượu vang.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685