Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec

Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec

Mendoza 1.155.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec là loại rượu vang phù hợp nhất khi thưởng thức các món ăn được chế biến từ thịt bò và có tác dụng làm thực khách cảm thấy ngon miệng hơn, đỡ ngấy hơn, rượu vang Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec hiện nay đang được phục vụ tại rất nhiều nhà hàng trên khắp thế giới. Rượu được làm từ giống nho Malbec điển hình của đất nước Argentina và có nồng độ 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec

Giới Thiệu Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec

Ngoài sự hấp dẫn về mẫu mã, hình thức bên ngoài thì loại rượu này còn làm hài lòng được đông đảo các thực khách nhờ vào màu sắc đẹp mắt và hương vị lạ lẫm, đầy khác biệt. Giồng nho Malbec của vùng Mendoza khi làm nguyên liệu chính tạo ra loại rượu này đã tạo nên thành phầm của rượu có màu đỏ đậm cao cấp, sang trọng và khá lôi cuốn. Vì thế mà bạn sẽ không phải băn khoăn khi chọn loại rượu này làm thức uống chính cho bữa tiệc của mình.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Uco Valley Reserve Malbec

Hương vị tuyệt vời của rượu còn được bộc lộ một cách sâu sắc nhất khi thực khách nhận thấy rượu dần trôi xuống cổ họng tạo ra một hậu vị tinh tế với mùi hương hoa tự nhiên kết hợp hài hòa cùng mùi gỗ sồi và mùi vị café cháy cộng thêm chút béo ngậy của caramen.

Mùi thơm ngọt của nho chín cùng các loại quả mọng màu đỏ khác đã phối kết với hương vị chua chua nhẹ nhàng của hoa quả tươi mới tạo nên mùi hương khá sống động xâm lấn mãnh liệt khắp vòm miệng của người uống. Thực tế thì người uống sẽ cảm nhận được vị chua giàu hơn vì nho được ủ trong thời gian dài nên có sự oxy hóa mạnh mẽ.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Spicy Foods
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Xuất phát là một câu lạc bộ với sở thích về bít tết và rượu vang, Beefsteak được thành lập để tôn vinh văn hóa ẩm thực và đồ uống của thế kỷ 18 và 19. Họ coi món bò bít tết là biểu tượng của sự tự do và thịnh vượng cùng với niềm đam mê không kém dành cho rượu vang.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685