Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec & Liberty

Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec & Liberty

Mendoza 675.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Beefsteak Club Malbec & Liberty có màu đỏ sẫm ruby khá tươi và sáng, rất thoáng và khá dài trong hương vị sản phẩm. Đây là chai rượu vang giá rẻ, nhưng lại rất ngon khi uống cùng với các món beefsteak bò, nó thường được đặt riêng giành cho những nhà hàng chuyên bò, thật thú vị, mức giá rất vừa tầm sẽ là sự lựa chọn dễ hơn cho mỗi cá nhân chúng ta.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec & Liberty

Giới Thiệu Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec & Liberty

Nho Malbec cho Beefsteak Club có nguồn gốc từ các vườn nho cao, được lựa chọn tại địa điểm trong các tiểu vùng tốt nhất của Mendoza - Vùng trồng nho cao cấp Argentina ở rìa dãy Andes.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec & Liberty

Malbec đã trở thành giống nho hàng đầu của Argentina. 75% tất cả giống nho Malbec được trồng trên toàn thế giới đến từ Argentina. Giống nho mạnh mẽ này tạo ra rượu vang đỏ có màu tím đậm, nồng nàn, là đối tác hoàn hảo cho món bít tết.

Một chai Malbec tỏa sáng với nho có nguồn gốc từ các khu vực cao của Mendoza. Hương thơm mạnh mẽ của trái cây và mận đỏ với hương gia vị phảng phất. Cân bằng và mịn màng với tannin mềm mại để bổ sung hoàn hảo cho món bít tết ngậy béo.

Rượu vang Beefsteak Club Malbec & Liberty có màu tím đậm mang đến một vẻ đẹp đầy huyền bí. Hương thơm của rượu đặc trưng với mùi hương chín của quả đen như mận đen, đan xen cùng hương gia vị, mùi đường cháy, cam thảo và mùi gỗ phảng phất. Rượu được yêu yêu thích bởi độ đậm đặc, tannin mượt mà, axit vừa phải và có vị ngọt khá mạnh ở hậu vị. 
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Spicy Foods
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Xuất phát là một câu lạc bộ với sở thích về bít tết và rượu vang, Beefsteak được thành lập để tôn vinh văn hóa ẩm thực và đồ uống của thế kỷ 18 và 19. Họ coi món bò bít tết là biểu tượng của sự tự do và thịnh vượng cùng với niềm đam mê không kém dành cho rượu vang.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685