Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec Prime Cut

Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec Prime Cut

Mendoza 675.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Beefsteak Club Malbec Prime Cut tỏa sáng với nho có nguồn gốc từ các khu vực cao của Mendoza. Hương thơm mạnh mẽ của trái cây và mận đỏ với hương gia vị phảng phất. Cân bằng và mịn màng với tannin mềm mại để bổ sung hoàn hảo cho món bít tết ngậy béo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina


Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec Prime Cut

Giới Thiệu Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec Prime Cut

Bạn có thể cảm nhận được sự đặc biệt của giống nho này khi nhìn thấy màu đỏ đậm xen lẫn chút ánh tím tuyệt đẹp của rượu. Màu sắc này vừa mang nét huyền bí, cổ điển theo phong cách quý tộc xưa lại vừa có được sự cao cấp theo kiểu hiện đại. Do đó mà màu rượu này gây được sự chú ý cao đối với các khách hàng ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Argentina Beefsteak Club Malbec Prime Cut

Giống nho Malbec được trồng tại vùng Mendoza được xem là giống nho điển hình cho loại nho có hương vị cao cấp, thơm ngon đến từ đất nước Argentina. Từ màu sắc đến mùi vị giống nho này luôn được các chuyên gia đánh giá rất cao vì thế mà khi làm nguyên liệu chính của Beefsteak Club Malbec Prime Cut giống nho này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Những trái nho chín mọng, tươi ngon được thu hoạch đúng thời điểm theo cách thức thủ công và được ủ lên men theo công thức truyền thống nên tạo ra loại vang đỏ có mùi hương nồng đượm, mang nét đặc sắc riêng khi bung tỏa được sự ngọt ngào của trái nho kết hợp với nhiều loại trái cây vùng nhiệt đới khác. Mùi hương này làm cho toàn bộ khoang miệng của bạn như đang chìm đắm trong sự ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu vậy.

Hương thơm đặc sắc này càng được phát triển mạnh mẽ hơn với mùi thơm đến từ các loại trái cây màu đỏ chín mọng nên tạo ra tầng lớp mùi hương đa dạng, gây sự hứng thú cao với khẩu vị của các thực khách. Đặc biệt là khi rượu có một kết thúc nồng nàn, dai dẳng ở tận sâu bên trong cổ họng với hậu vị nhẹ nhàng, mềm mại của mùi gỗ sồi cùng mùi hương gia vị.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Xuất phát là một câu lạc bộ với sở thích về bít tết và rượu vang, Beefsteak được thành lập để tôn vinh văn hóa ẩm thực và đồ uống của thế kỷ 18 và 19. Họ coi món bò bít tết là biểu tượng của sự tự do và thịnh vượng cùng với niềm đam mê không kém dành cho rượu vang.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685