Rượu Vang Chile 68 1,5 L

Rượu Vang Chile 68 1,5 L

Central Valley 418.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile 68 1,5 L là chai rượu chất lượng đến từ nhà sản xuất Carta Vieja. Rượu được sản xuất ở thung lũng Central Valley, với một màu đỏ ruby ngả tím đến từ loại nho đỏ Cabernet Sauvignon, rượu đem đến một cảm giác đầy sang trọng cho người sử dụng. Với nồng độ rượu chỉ 13.5%, rượu không hề kén người sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile 68 1,5 L

Thưởng thức rượu vang 68 Sixty Eight

Với nồng độ cồn 13,5% , rượu vang Sixty Eight 68 Cabernet Sauvignon khá nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều đối tượng thưởng thức. Rượu đặc biệt phù hợp với các loại thịt đỏ. Một chút phomat cũng không phải ý kiến tồi cho dòng rượu hảo hạng này.

Rượu được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng ở nhiệt độ từ 16-20 độ C để có thể cảm nhận hết hương vị đậm đà của rượu. Một chú ý đáng nói nữa, vì dung tích chai vang này khá lớn (1.5L) nên nếu quý thực khách không sử dụng hết rượu trong lần đầu tiên, hãy bảo quản nó trong ngăn mát tủ lạnh để tránh quá trình lên men làm hỏng rượu.

Quy trình sản xuất rượu vang 68 Sixty Eight

Central Valley của Chile là một trong những vùng rượu vang quan trọng nhất của Nam Mỹ xét về mặt sản lượng. Nơi đây cũng là một trong những vùng trồng nho rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cuối phía nam của Maule Valley. Tại vùng rượu vang Central Valley, chúng ta có thể tìm thấy nhiều giống nho cũng như nhiều phong cách rượu vang đa dạng và phong phú.

Chính tại vùng đất màu mỡ này, giống nho trứ danh khắp đất nước Chile là Cabernet Sauvignon tạo nên dòng rượu vang Sixty Eight 68 Cabernet Sauvignon sẽ được những người thợ lành nghề thu hoạch vào thời điểm nho đạt chất lượng tốt nhất. Những trái nho thơm ngon được thu hoạch bằng tay hết sức cẩn thận, tỉ mỉ như cách mà Chile giữ gìn thương hiệu rượu vang của mình bao nhiêu năm qua. Nho sẽ được ép lấy nước và trải qua quá trình lên men dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Cuối cùng, rượu sẽ được ủ trong những thùng gỗ sồi Pháp trong một khoảng thời gian 12 tháng trước khi đến với người thưởng thức trên toàn thế giới.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685