Rượu Vang Chile G7 Clasico đỏ

Rượu Vang Chile G7 Clasico đỏ

Colchagua valley 232.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile G7 Clasico đỏ có màu đỏ ruby mãnh liệt với hương vị tinh tế của trái dâu, trái cassis, trái việt quất cùng hương vị sô cô la ngọt ngào. Hương vị hoa quả và vị tannin chát nhẹ. Rượu vang uống ngon  nhất ở nhiệt độ 18 độ C, thích hợp uống kèm cùng các loại thịt nướng, thịt đỏ, bò bít tết, phô mai.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile G7 Clasico đỏ

Giới thiệu về rượu vang G7 Classico Cabernet Sauvignon

Vang G7 Classico Cabernet Sauvignon là một chai rượu vang đỏ của Chile có chất lượng tốt và giá tương đối phải chăng, được làm từ giống nho đỏ nổi tiếng số một thế giới Cabernet Sauvignon. Chai rượu vang được làm ra ở khu vực thung lũng Valle Del Loncomilla, trong vùng Maule của Chile.

Các trái nho dùng để làm rượu vang G7 Classico Cabernet Sauvignon được thu hoạch vào giữa tháng Tư. Sau đó chúng được ngâm và giầm lạnh trong khoảng 3 giờ, trước khi được lên men ở nhiệt độ 20-25 độ C. Trong quá trình lên men, phương pháp bơm lên (pump over) được sử dụng mỗi ngày 3 lần để giữ cho lớp vỏ nho tiếp xúc với nước ép rượu vang. Tiếp sau đó dung dịch được lên men trong 15 ngày. Rượu vang có hương vị hoa quả tươi mát do không được ủ trong thùng gỗ sồi. Cuối cùng rượu vang được lọc để loại bỏ tạp chất và tạo nên thứ rượu sạch, bắt mắt, tinh khiết vô cùng hấp dẫn.

Mô tả hương vị vang G7 Classico Cabernet Sauvignon

Vang G7 Classico Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby mãnh liệt với hương vị tinh tế của trái dâu, trái cassis, trái việt quất cùng hương vị sô cô la ngọt ngào. Hương vị hoa quả và vị tannin chát nhẹ.

Rượu vang uống ngon  nhất ở nhiệt độ 18 độ C, thích hợp uống kèm cùng các loại thịt nướng, thịt đỏ, bò bít tết, phô mai.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685