Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ

Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ

Loncomilla Wine 525.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ là một trong những dòng cao cấp nhất của thương hiệu G7. Nổi tiếng toàn cầu với màu sắc đỏ, khi đưa qua ánh sáng rượu lấp lánh màu ruby hơi ngả tím. Thực sự mà nói, chưa cần nếm thử qua rượu, người dùng đã bị vẻ đẹp mê hồn đó lôi cuốn từ lúc nào chẳng hay.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ

Đặc điểm của Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ

Với hương thơm ngào ngạt đến từ sự hòa quyện mượt mà của quả lý đen, anh đào và của cả cà phê gia vị, G7 Gran Reserva Red mang đến người dùng đa dạng vị từ Cafe, vị thuốc lá đen, vị kẹo bơ cứng và cả vị socola. Cũng nhờ vậy mà rượu vang mang một vị chát mềm mại, nhẹ nhàng với cấu trúc đồng nhất. Bởi vậy nên, chỉ cần nếm một ngụm G7 Gran Reserva Đỏ, người dùng sẽ cảm nhận được hậu vị kéo dài trên đầu lưỡi tới tận những giọt cuối cùng.

Cách làm Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ

Rượu vang G7 Gran Reserva Đỏ được làm từ loại nho vốn được mệnh danh là ông vua của các loại nho: nho đỏ Cabernet Sauvignon. Nhờ những trái nho thượng hạng này, rượu đạt được cấu trúc cân bằng, đồng thời cho ra một vị cực kỳ thanh và đậm cùng màu sắc ruby cực đẹp của chai vang G7 Gran Reserva này.

Những trái nho lấy đạt chuẩn để làm được lượm và bảo quản rất kỹ lưỡng trong những vườn nho chất lượng nhất khu vực. Nho được thu hoạch bằng tay vào các buổi sáng sớm, được sản xuất bằng phương pháp truyền thống của Chile. Với việc sử dụng khoảng thời gian ủ lâu dài trong các thùng gỗ sồi từ 12 đến 18 tháng đã khiến cho rượu vang G7 Gran đỏ chứa nhiều hương vị đa dạng hơn. Có thể để được nếu bảo quản kĩ đến 8 năm.

Thưởng thức Rượu Vang Chile G7 Gran đỏ

Rượu thuộc dòng rượu vang cao cấp đặc biệt, được tuyển chọn và được người yêu rượu ở Việt Nam rất ưa chuộng. Loại vang này thích hợp trong các bữa tiệc sang trọng hoặc dùng làm quà biếu tặng. Vốn tuyệt vời sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng rượu ở nhiệt độ 14 - 16 độ C. Hãy nhớ đừng quên kết hợp rượu G7 Gran Reserva cùng những món nướng thì hương vị sẽ vô cùng ngoạn mục.

Nổi tiếng với việc có thể bảo quản trong thời gian dài, có thể lên tới 8 năm. Tuy nhiên, để đảm bảo hương vị của rượu luôn được tốt nhất, bạn nên bảo quản rượu trong ngăn mát tủ lạnh. Như vậy luôn chắc chắn rượu có thể được sử dụng bất cứ lúc nào với mùi vị đậm đà nhất.
Loncomilla Wine là một thung lũng ở trung tâm của Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen), miền trung Chile. Các loại rượu vang đỏ đậm đặc, có hương vị trái cây được làm từ các giống nho vùng Bordeaux (đặc biệt là Cabernet SauvignonMerlot) là những loại rượu chính được sản xuất ở đây.

Khí hậu ở đây mang đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, và có lượng mưa nhiều hơn đáng kể vào mùa đông so với nhiều vùng phía bắc của Chile như Thung lũng Maipo. Lượng mưa này giúp đảm bảo hàm lượng nước trong lòng đất đủ để nuôi sống cây nho trong mùa hè khô hạn kéo dài. Trong khi một số vườn nho sử dụng hệ thống tưới trong những tháng mùa hè, nhiều vườn nho ở đây đã chọn kỹ thuật trồng khô mà việc tưới tiêu không được thực hiện để giảm năng suất và tăng nồng độ hương vị trong nho.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685