Rượu Vang Chile Kidia Gran đỏ

Rượu Vang Chile Kidia Gran đỏ

Maipo Valley 540.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Kidia Gran đỏ là một chai rượu vang đỏ Chile cao cấp được làm từ giống nho đỏ nổi tiếng nhất thế giới Cabernet Sauvignon. Rượu vang mang những đặc trưng tiêu biểu của vùng thung lũng Maipo, Chile. Rượu vang có cấp độ Gran Reserva, một cấp độ rất cao trong bảng phân loại của Chile mà chỉ những chai vang danh giá nhất mới có được. Do đó đây là một loại rượu vang càng để lâu càng ngon, thậm chí đến hàng chục năm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Kidia Gran đỏ

Giới thiệu về rượu vang Kidia Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Kidia Gran Reserva Cabernet Sauvignon được làm ra bởi nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng Chile, Vina Del Pedregal. Được thành lập từ năm 1825 năm, Vina Del Pedregal là một trong những thương hiệu nổi tiếng của gia đình Del Pedregal.

Rượu vang có màu đỏ thẫm sang trọng với hương thơm mạnh mẽ của các loại hoa quả nhiệt đới chín đỏ như mận đào. Rượu vang còn có mùi hương phảng phất của cà phê cháy và cacao. Khi nhấp trong miệng ta có thể cảm thấy vị đậm đà, đặc trưng của rượu vang làm từ nho Cabernet Sauvignon với vị chát tannin vừa phải, cấu trúc tinh tế bền vững. Sau khi đi qua cuống họng để lại một dư vị tươi mát sảng khoái rất lâu.

Rượu vang thích hợp để uống cùng những đồ ăn từ thịt đỏ như bò lúc lắc, vịt quay, … và các đồ ăn nhiều dầu mỡ. Thích hợp nhất khi sử dụng ở nhiệt độ 16 – 18 độ C.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685