Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Chardonnay

Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Chardonnay

Casablanca 1.307.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Chardonnay là dòng rượu vang trắng với sự thử nghiệm đầu tiên khi chỉ lão hóa trong 20 thùng rượu vang với số lượng đóng chai nhất định. Cùng với chất lượng rượu vang hoàn hảo, sự thử nghiệm này đạt được thành công ngoài mong đợi. Chai rượu vang này thuộc bản “Limited Edition” của nhà Cono Sur được yêu thích trên toàn thế giới. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Chardonnay

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Chardonnay

Chai rượu vang được làm từ 100% nho Chardonnay. Mùa vụ thu hoạch nho thường diễn ra vào cuối tháng 3, thu hoạch thủ công bằng tay. Nho sau khi được chọn lọc và ép thành nước sẽ được lên men trong thùng. Sau đó, rượu vang được lão hóa 8 tháng với 75% là thùng gỗ sồi Pháp mới và 25% là thùng bê tông. Thời gian đóng chai thường diễn ra vào tháng 12 cùng năm đó. 

Rượu vang có màu vàng tươi với ánh xanh lá cây nổi bật. Hương thơm của rượu nồng nàn mùi hương trái cây, quả bưởi, quả chanh và hoa trắng cùng hòa quyện với mùi gỗ sồi, vani, hạt tiêu đen. Vị rượu có mùi khoáng chất và vị mặn nhẹ nhàng, vị chua mềm mượt, cân bằng. Hậu vị kéo dài với hương vị trái cây dai dẳng. 

Rượu vang Cono Sur 20 Barrels Chardonnay nên được làm mát ở nhiệt độ 10 - 12 độ trước khi uống để hương vị rượu được ngon nhất. Một chai rượu vang tuyệt vời, cân bằng rất lý tưởng để kết hợp cùng các món ăn được chế biến từ hải sản, thịt trắng, mì ống, nước sốt trắng, phô mai, các loại hạt, salad và các món tráng miệng. 
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685