Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Reserva Unoaked Chardonnay

Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Reserva Unoaked Chardonnay

Central Valley 389.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Reserva Unoaked Chardonnay là chai rượu vang trắng được làm từ 100% nho Chardonnay, một giống nho có nguồn gốc từ vùng rượu vang Burgundy nước Pháp, hiện nay được trồng rộng rãi trên thế giới, trong đó có Chile. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Reserva Unoaked Chardonnay

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Reserva Unoaked Chardonnay

Chardonnay tại Chile thừa hưởng khí hậu ấm áp mang đến hương vị nồng nàn và quyến rũ. Rượu vang sau khi lên men lão hóa trong thùng tối thiểu 4 - 12 tháng trước khi đóng chai và tiêu thụ, trong đó không sử dụng thùng gỗ sồi. 

Rượu vang có màu vàng rơm tươi sáng với ánh xanh lá cây nổi bật. Hương thơm của rượu nổi bật với mùi cam quýt hòa quyện hoàn hảo cùng mùi hương quả đào trắng tạo nên một phức hợp tuyệt vời. Với những chai rượu vang trẻ sẽ mang lại cảm nhận tươi mới, sảng khoái với hương vị trái cây cùng sự cân bằng axit. Hậu vị trung bình với vị trái cây bùng nổ. 

Rượu vang Cono Sur Bicicleta Reserva Unoaked Chardonnay nên được làm mát ở nhiệt độ 10 - 12 độ trước khi uống để hương vị rượu được ngon nhất. Với hương vị tươi mát, chai rượu vang sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các món ăn từ cá, tôm hấp, salad rau củ và phô mai. 

 

Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685