Rượu Vang Chile Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco

Rượu Vang Chile Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco

Maule Valley 220.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Mang phong cách trẻ trung, mới lạ và tràn đầy sức sống từ những trái nho Sauvignon, Rượu Vang Chile Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco thực sự khiến thực khách phải “xiêu lòng”. Đây là sản phẩm do nhà làm rượu vang nổi tiếng Cono Sur làm ra với chất lượng nổi bật và hương vị vô cùng ấn tượng. Nồng độ cồn của rượu chỉ 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco

Giới thiệu về rượu vang Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco

Nói đến rượu vang của nhà sản xuất Cono Sur, thì chất lượng và hương vị không còn gì để bàn cãi. Bởi rượu luôn đảm bảo được cấu trúc hài hòa, độ nguyên chất, hương vị kết hợp, hàm lượng axit cân bằng sao cho mang lại cảm giác thơm ngon cũng như đảm bảo được sức khỏe của người dùng.

Rượu mang phong cách trưởng thành từ vùng đất Maule Valley – Chile và lão hóa từ những trái nho chín Sauvignon. Khi thưởng thức rượu, thực khách như được chìm đắm vào những miền đất thiên nhiên đầy xinh đẹp. Rượu mang phong cách trẻ trung, năng động, rất thích hợp vào những buổi tiệc sống động, bữa ăn chiêu đãi cùng bạn bè hoặc trở thành món quà biếu tặng đầy ý nghĩa.

Đặc điểm của rượu vang Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco

Màu vàng xanh tươi mát cùng hương thơm ngọt ngào từ những trái nho chín Sauvignon Blanc đã tạo nên được vẻ đẹp đặc trưng cho rượu. Chỉ cần mở nút chai rượu ra, hương thơm ngào ngạt của nho chín đã dậy lên ở cánh mũi. Khi thưởng thức, một chút chua nhẹ và vị cay tinh tế của các loại trái cây như bưởi, cam, chanh đào được thể hiện vô cùng rõ nét và hoàn hảo. Rượu có nồng độ thu hút 13%, lượng axit êm, tròn và hậu vị dài lâu.

Dư vị hài hòa và mang lại cảm giác nhiệt đới, rất dễ chịu và thân thiện, khiến rượu vang vô cùng dễ uống, hợp khẩu vị của rất nhiều người và ngày càng được nhiều người sử dụng và biết đến.  Bên cạnh đó, sự phảng phất hương thơm của thảo dược, vị thanh dịu và ngọt mát của trái cây giúp cho vị rượu càng được thể hiện phong phú, hài hòa và sắc sảo hơn bao giờ hết.

Quy trình sản xuất rượu vang Cono Sur Tocornal Sauvignon Blanco

Rượu đã ra đời với chất lượng xuất sắc sau khi trải qua quá trình sản xuất đầy tính chuyên nghiệp và cẩn trọng như sau: Từ thu hái nho, chọn lọc, làm sạch, sơ chế nho cho đến ép nho lấy nước nguyên chất, lên men, ủ chín và lão hóa. Đặc biệt, rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ Sồi, sau khi đóng chai, rượu tiếp tục được trưởng thành rồi mới được xuất bán.
Thung lũng Maule là khu vực sản xuất rượu vang lớn nhất ở Chile ngoài Central valley, trong đó nó là một phần. Nó có 75.000 mẫu Anh (30.000ha) theo cây nho, và theo truyền thống có liên quan đến số lượng chứ không phải chất lượng. Nhưng điều này đang thay đổi nhanh chóng - cây nho Pais sản xuất hàng loạt đang dần được thay thế bằng nhiều giống quốc tế hơn như Cabernet SauvignonCarmenère, và các hoạt động sản xuất rượu vang cẩn thận đang được sử dụng để tạo ra một số loại rượu vang đỏ đẳng cấp thế giới từ cây nho Carignan cũ.

Thung lũng trung tâm tự chạy giữa Andes và dãy núi ven biển từ thủ đô Santiago của Chile ở phía bắc đến khu vực bí mật sắp tới của Bío Bío ở phía nam. Thung lũng Maule trải dài khoảng 60 dặm (100km), và các trung tâm sản xuất rượu vang của nó nằm 180 dặm (290km) về phía nam của Santiago ở vĩ độ 35 ° S. Maule nằm xa hơn về phía nam so với các khu vực sao của Thung lũng Trung tâm là Maipo và Colchagua. Một lượng lớn đất đai được bao phủ bởi Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen) có nghĩa là có vô số terroir, từ các thung lũng sông thấp đến sườn đồi Andean. Thung lũng Maule


Thung lũng Maule là một trong những khu vực đầu tiên ở Chile được trồng thành cây nho, và lịch sử văn hóa của nó trải dài từ khi bắt đầu thuộc địa của người Tây Ban Nha. Khu vực này từ lâu đã là một trong những quận sản xuất hàng loạt thành công nhất của Chile, bằng chứng là một lượng lớn Pais vẫn được tìm thấy được trồng ở đây. Chỉ trong 20 năm qua, các họa sĩ Maule đã có một bước tiến về chất lượng, đi tiên phong bởi đế chế Kendall-Jackson ở California, nơi thiết lập một nhà máy rượu ở đây vào giữa những năm 1990.

Bất chấp sự thúc đẩy này đến hiện đại, một số nhược điểm tốt hơn của Maule vẫn tồn tại - khu vực này nhanh chóng được biết đến với một số cây nho Carignan 70 tuổi đang được sử dụng để sản xuất rượu vang đỏ, đất mềm với các nhân vật mận và quả đen phong phú.

Một trong những vùng trồng nho ở phía nam Chile, Maule mát hơn một chút so với anh em họ miền bắc và có lượng mưa hàng năm cao hơn, hầu hết xảy ra trong mùa đông. Cường độ của ánh sáng mặt trời cao (vì ở Chile) và Maule tận hưởng những ngày ấm áp sau đó là những đêm lạnh hơn, kéo dài mùa sinh trưởng và dẫn đến sự cân bằng của độ chín và độ chua trong nho.

Các hiệu ứng điều tiết nhiệt độ đến từ sông Maule, chảy theo hướng đông tây qua khu vực trên đường từ Andes đến Thái Bình Dương. Sông cung cấp cho Maule các loại đất phù sa; chúng khác nhau đáng kể trong khu vực và bao gồm đá granit, đất sét đỏ, loam và sỏi. Các loại đất này thoát nước tự do, nơi những vườn nho nằm trên sườn của những ngọn đồi xung quanh, và màu mỡ hơn và năng suất cao trên nền thung lũng dọc theo bờ sông. Nhiều vườn nho của Maule được trồng khô để tăng cường độ của nho - một cây nho bị thiếu nước sẽ tạo ra năng suất thấp hơn của nho tập trung cao độ.

Bí quyết về sức sống và sự thúc đẩy của Chile đối với sản xuất rượu vang chất lượng đã là một ưu đãi cho ngành công nghiệp rượu vang Maule valley, mặc dù khu vực này khó có thể cạnh tranh với uy tín của Maipo và Colchagua bất cứ lúc nào.

Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685