Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Central Valley 389.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc có màu vàng xanh tươi sáng và đẹp mắt. Hương thơm của mật ong, hoa trắng, dứa kết hợp với chất của trái chanh tươi. Vòm miệng tập trung tốt, tươi mát và kiên trì cùng độ axit tốt. Tuyệt vời để phục vụ với các món ăn chay, hải sản, thịt gà và pho mát tươi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Giới thiệu về rượu vang Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Loại rượu vang trắng này được sản xuất bởi thương hiệu Cono Sur – một trong những tên tuổi khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất rượu vang tại đất nước Chile. Những chai rượu của thương hiệu này sản xuất ra đều rất chú trọng đến chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ về hương vị.

Với nồng độ 13,5% cùng lượng tannin tròn đầy, cấu trúc cân bằng đã khiến cho loại rượu này phù hợp được với khẩu vị của rất nhiều đối tượng khách hàng ở những độ tuổi khác nhau cũng như ở nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. 

Đặc điểm của rượu vang Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Chỉ sử dụng duy nhất giống cho Sauvignon Blanc nhưng loại rượu vang trắng Chile này có thể lôi cuốn được người thưởng thức từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào màu vàng nhạt thanh lịch pha chút ánh sắc xanh lá cây đầy tinh tế.

Khi uống ngụm rượu vang đầu tiên bạn sẽ cảm nhận hương vị nổi bật đầy hấp dẫn của trái nho chín kết hợp với các loại trái cây nhiệt đới như chanh, lê, táo…khiến cho khắp khoang miệng của bạn đều tràn ngập hương thơm.

Ngay sau đó sẽ là một dư âm kéo dài đầy ấn tượng với sự tròn đầy của hương vị trái cây hòa quyện cùng độ tươi tắn, tươi mát trong chất rượu để tạo nên một kết thúc hoàn hảo trong cổ họng.

uy trình sản xuất rượu vang Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Vào thời điểm thu hoạch những trái nho Sauvignon Blanc chín mọng sẽ được các công nhân thu hái thủ công bằng tay, đựng trong các giỏ thoáng khí và vận chuyển về nhà máy. Tại đây, những công nhân lành nghề lại tiếp tục việc chọn lọc nho thêm một lần nữa. Chỉ những trái nho không bị dập nát, đạt tiêu chuẩn mới được đem đi rửa sạch, cắt cuống và ép thành nước nho.

Nước nho ép sẽ được đem đi ủ lên men trong các thùng gỗ ở hầm rượu với điều kiện nhiệt độ và thời gian phù hợp. Tiếp theo rượu đã lên men lại được làm già trong các thùng làm bằng gỗ sồi cho đến khi đạt độ trưởng thành mới được xuất xưởng.

Cách thưởng thức rượu vang Cono Sur Bicicleta Sauvignon Blanc

Với hương vị tinh tế, tròn đầy của mình loại rượu vang này rất thích hợp để ăn kèm với các món khai vị trong những bữa tiệc hoặc ăn cùng các món hải sản tươi sống, một số loại pho mai…
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685