Rượu Vang Chile Cono Sur Reserva Especial Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Cono Sur Reserva Especial Sauvignon Blanc

Casablanca 637.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Cono Sur Reserva Especial Sauvignon Blanc là chai rượu vang trắng được làm từ 100% nho Sauvignon Blanc. Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ gió biển Thái Bình Dương cùng thổ nhưỡng nơi đây đất sét đỏ, Sauvignon Blanc mang đến sự tươi tắn, sảng khoái và cân bằng. Những dòng rượu vang “Reserva” của Chile thường được lão hóa trong thùng tối thiểu 6 - 12 tháng trước khi đóng chai và tiêu thụ. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur Reserva Especial Sauvignon Blanc

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Cono Sur Reserva Especial Sauvignon Blanc

Nho Sauvignon Blanc được chọn để làm nên chai rượu vang đặc biệt này xuất phát từ 2 vườn nho, với 52% vườn nho Los Boldos Estate và 48% vườn nho El Centinela Estate. Mùa vụ thu hoạch nho thường diễn ra vào đầu tháng 3, thu hoạch thủ công bằng tay. Nho sau khi được chọn lọc và ép thành nước sẽ được lên men trong thùng. Sau đó, rượu vang được lão hóa 6 tháng trong thùng thép không gỉ. Thời gian đóng chai thông thường sẽ vào cuối tháng 8 năm đó. 

Rượu vang sở hữu màu vàng trong sáng với ánh xanh lá cây nổi bật. Hương thơm của rượu nổi bật với sự tươi tắn, trẻ trung, mạnh mẽ với mùi quả vải, cam quýt, quả bưởi cùng hương hoa trắng. Rượu mang đến cảm nhận thoải mái, sảng khoái, đầy đặn và mạnh mẽ nhờ axit cân bằng và cấu trúc chặt chẽ. Hậu vị trung bình với vị trái cây tươi mát. 

Rượu vang Cono Sur Reserva Especial Sauvignon Blanc nên được làm mát ở nhiệt độ 10 - 12 độ trước khi uống để hương vị rượu được ngon nhất. Với hương vị tươi tắn, chai rượu vang sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các món ăn hải sản, thịt gà, đồ ăn cay,  phô mai và rau củ. 
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685