Rượu Vang Chile Leyenda Icon Wine

Rượu Vang Chile Leyenda Icon Wine

Colchagua valley 2.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Leyenda Icon Wine là một chai rượu vang Chile cao cấp Icon Wine – đẳng cấp cao cấp của Chile, được làm ra từ 6 giống nho kết hợp lại với sự cầu kì và tỉ mỉ đến kinh ngạc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Leyenda Icon Wine

Đặc điểm của vang Chile Leyenda

Rượu vang Leyenda có thể coi là đại diện tiêu biểu cho những đặc trưng tiêu biểu của rượu vang Chile. Vẻ bề ngoài của Leyenda hết sức ấn tượng với màu đỏ ánh tím đậm đầy quyền lực, mê hoặc mọi ánh nhìn, thôi thúc mọi người chú ý và thưởng thức nó. Bên cạnh sắc đỏ quyến rũ, ta còn bị mê đắm bởi hương vị thơm ngon hảo hạng của loại rượu vang này. Quê hương của Leyenda là mảnh đất Colchagua Valley, được trời phú cho những điều kiện tự nhiên hoàn hảo cho sự sinh trưởng và phát triển của các giống nho chất lượng. Nói về điểm nổi bật đầu tiên của rượu vang Leyenda, trước hết là nói về sự phức hợp của nhiều giống nho theo tỉ lệ cụ thể là: 40% Cabernet Sauvignon, 20% Carmenere,10% Cabernet Franc,10% Petit Verdot,10%  Malbec,10% Syrah. Hương vị của các giống nho kết hợp, chắt lọc tạo nên màu sắc rất riêng của loại rượu vang này.

Quy trình sản xuất rượu vang Chile Leyenda

Những trái nho của những giống nho khác nhau trên mảnh đất Cachapoal Valley được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng để sản xuất nên thứ rượu vang hảo hạng. Vào vụ mùa thu hoạch, khi nho đạt được chất lượng tuyệt hảo nhất về độ chín, màu sắc, mùi vị, hương thơm… cũng là lúc những người thợ lành nghề lựa chọn những trái nho đạt tiêu chuẩn bằng phương pháp thủ công. Nho sau khi được sơ chế sẽ được đưa vào quá trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, cẩn thận. Quá trình sản xuất bắt đầu bằng công đoạn ép nho, lên men, ủ rượu. Rượu vang sẽ được ngâm trong những thùng gỗ sồi lớn, trong khoảng thời gian dài khoảng 12 tháng trước khi thành phẩm đến với người thưởng thức.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685