Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box)

Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box)

Colchagua valley 6.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box) được đánh giá là chai vang đỏ có chất lượng hảo hạng với màu sắc bắt mắt cùng hương vị đặc trưng rất riêng. Với thiết kế tinh tế đi kèm hộp gỗ cao cấp khiến cho chai vang này dù có giá thành không hẳn rẻ nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều bữa tiệc sang trọng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box)

Giới thiệu về Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box)

Nhắc đến Montes Purple Angel là nhắc đến một loại vang đỏ đậm đà để lại dự vị bất tận dài lâu cùng nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức. Vang được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của 2 giống nho quý hiếm là Petit Verdot và Carmenere. Chai vang đặt trong hộp gỗ với thiết kế tinh tế sẽ là món quà biếu tặng phù hợp cho những dịp quan trọng.

Đặc điểm của Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box)

Chai rượu vang cao cấp này có màu đỏ tím như màu mận chín. Cùng với đó là hương thơm nồng nàn được tạo nên bởi sự kết hợp của các loại trái cây chín đỏ như: cherry, dâu tây, việt quất, mận, mâm xôi cùng một số loại gia vị và bánh ngọt. Không chỉ vậy, vang còn có hương thơm đặc trưng của vani, socola, bánh mì nướng…

Thưởng thức Rượu vang Chile Montes Purple Angel (wooden box) 

Trước khi thưởng thức nên để vang trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút hoặc để trong xô đá từ 10 đến 15 phút. Khi đó vang sẽ được làm mát ở nhiệt độ 15 đến 18 độ C và uống sẽ ngon hơn. Các món ăn lý tưởng dùng để kết hợp với loại vang cao cấp này là: Thịt đỏ, phô mai và một số món ăn Việt khác.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685