Rượu vang Chile Valdivieso la Primavera

Rượu vang Chile Valdivieso la Primavera

3.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Valdivieso la Primavera có độ cồn 14.5%, rượu vang Valdivieso Single La Primavera khá nặng đối với những người lần đầu thưởng thức, nhưng khi đã quen sử dụng chúng thì sự đặc sắc trong hương vị khiến chúng luôn mang một sự thu hút và quyền lực riêng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Valdivieso la Primavera

Giới thiệu chi tiết về chai vang Chile Valdivieso la Primavera

Đây là dòng vang đỏ Chile cao cấp mang một làn da đỏ thẫm hồng ngọc. Cộng thêm sự thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn tinh tế của vỏ chai rượu 750 ml khiến rượu vang toát lên vẻ đẹp quý phái.

Rượu vang Valdivieso Single La Primavera được làm từ sự pha trộn vượt trội của 56% Cabernet Sauvignon, 30% Malbec, 14% Merlot Chúng được chọn lọc rất cẩn thận trước khi đem đi sản xuất. Những quả nho được hái thủ công bằng tay tránh bị dập nát ảnh hưởng đến chất lượng.

Sau đó chúng được đem đi ủ trong thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng làm cho tannin mềm mại, rượu mượt mà dai dẳng.

Hương vị: Mang hương vị đặc trưng của trái cây như: Mận, anh đào, sim đen, dâu tây khi bạn thưởng thức sẽ thấy được vị ngọt ngào của trái cây chín. Cùng với mùi thơm của gỗ sồi, đinh hương và chút cay nhẹ của tiêu xanh đem đến dư vị dai dẳng, kéo dài mềm mại trong khoang miệng.

Rượu vang Chile Valdivieso Single La Primavera thích hợp với các món: Giàu protein là thịt bò, lợn, thịt thú rừng, phô mai.

Gợi ý phục vụ: Nhiệt độ thưởng thức: 18- 20 độ nên làm mát rượu và rót ra bình trước 20 phút.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685