Rượu vang Nam Phi Cape Auction - Classic Red

Rượu vang Nam Phi Cape Auction - Classic Red

Robertson 200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Cape Auction - Classic Red có màu đỏ ruby sẫm đẹp mắt. Sự pha trộn giữa 2 giống nho Pinotage và Ruby Cabernet mang đến cho rượu vang một mùi thơm tự nhiên của gỗ, mùi mứt quả khô và hương quả mọng. Hương vị rượu kéo dài với cấu trúc nhẹ nhàng, đơn giản. Nồng độ cồn nhẹ nhàng 13.5% nên rượu phù hợp với cả phái nam và phái nữ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Cape Auction - Classic Red

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Cape Auction - Classic Red

Cape Auction Classic Red là chai rượu vang đỏ nổi tiếng với cấu trúc nhẹ nhàng, đơn giản mang đến hương vị trái cây tươi mát, đó là kết quả của sự pha trộn từ 2 giống nho là Ruby Cabernet và Pinotage.

Pinotage là một giống nho độc nhất ở Nam Phi, đặc trưng với màu sắc đậm đà cùng hương vị trái cây mạnh mẽ. Ruby Cabernet được thêm vào giúp tăng cường sự mượt mà cho rượu vang. Rượu vang được lên men và trưởng thành trong thùng gỗ giúp tannin được tích hợp nhanh chóng và có khả năng lão hóa tốt. Đây là một loại rượu sở hữu nét đặc trưng với cá tính đặc biệt. 

Rượu vang Cape Auction Classic Red được ưa thích lựa chọn để kết hợp trong các bữa tiệc với món ăn như thịt đỏ, pasta, salad và uống cùng với các món cá. Làm mát rượu ở nhiệt độ 16 - 18 độ trước khi uống để thưởng thức hương vị rượu ngon nhất. 
  • Quốc gia: Vang Nam Phi
  • Vùng nho: Robertson
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685