Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon

Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon

Robertson 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon luôn mang đến cho người uống những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị. Rượu được làm từ giống nho cơ bản là Cabernet Sauvignon với nồng độ cồn 13%. Rượu tự hào là một trong những loại vang đỏ được sản xuất bởi thương hiệu Van Loveren danh tiếng của Nam Phi và hiện đang được rất nhiều thực khách yêu mến.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon 

Hãng sản xuất rượu vang Van Loveren rất nổi tiếng trong việc làm ra những chai rượu vang đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao về hình thức và đảm bảo được chất lượng ngon hảo hạng. Và Fives Reserve Cabernet Sauvignon là một trong số những loại rượu vang đỏ đang được ưa chuộng nhất của hãng rượu.

Với nồng độ 13%, cùng một cấu trúc cân bằng và lượng tannin hài hòa, loại rượu này luôn thỏa mãn được khẩu vị của mọi đối tượng người thưởng thức, không phân biệt giới tính và độ tuổi.

Đặc điểm Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon 

Nguyên liệu chính được dùng để làm nên rượu vang Fives Reserve Cabernet Sauvignon đó là giống nho Cabernet Sauvignon được trồng ở vùng nho South Africa. Do đây là giống nho đặc trưng của ngành sản xuất rượu vang nên khi làm ra loại rượu này có màu đỏ ruby vô cùng đẹp mắt, khiến bạn bị thu hút, lôi cuốn ngay khi rượu được rót ra ly.

Ghi dấu mạnh mẽ của loại rượu này đối với người thưởng thức là mùi hương nồng đượm phong phú của nho chín hòa trộn cùng các loại quả chín mọng như cherry, mận đen…khiến cho vị giác của người uống bùng nổ một cách chân thực ngay khi uống ngụm rượu đầu tiên.

Và để kết thúc sự ghi dấu mạnh mẽ đó là mùi hương của gia vị hạt tiêu xanh pha lẫn với mùi hương gỗ sồi lắng đọng kéo dài bên trong cổ họng, càng làm cho mọi giác quan của người uống được bừng tỉnh.
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685