Rượu vang Nam Phi Retief Reserve Cape Blend

Rượu vang Nam Phi Retief Reserve Cape Blend

Coastal Region 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Retief Reserve Cape Blend có màu ruby đỏ đậm đà, cuốn hút. Hương thơm của rượu nhẹ nhàng nhờ quả mọng chín, nước hoa và gia vị. Đây là 1 chai rượu hảo hạng đặc trưng với hương vị đầy đặn, phong phú với tannin tinh tế. Hấp dẫn mọi thực khách và những tín đồ về rượu dùng thử.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Retief Reserve Cape Blend

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Retief Reserve Cape Blend

Retief Reserve Cape Blend là chai rượu vang đỏ nổi tiếng, được nhà rượu Van Loveren sản xuất với công thức pha trộn giữa 3 giống nho là Pinotage, Cabernet Sauvignon Syrah, được yêu thích bởi sự đậm đà trong hương vị và sự chặt chẽ trong cấu trúc rượu. 

Những vườn nho đỏ này được trồng trên nền đất cát phù sa và có khả năng thoát nước cực tốt, thích nghi cao với khí hậu ấm áp của Nam Phi. Khi nho đạt độ chín hoàn hảo trên cây sẽ được thu hoạch bằng tay và đưa về hầm để lên men. Sau khi nghiền nát, nước ép nho được ngâm cùng vỏ nho trong 5 ngày trước khi lên men trong thùng thép không gỉ ở nhiệt độ 25 độ C. Rượu vang trưởng thành trong 12 tháng trong các thùng gỗ mới và thùng gỗ đã được sử dụng 2 lần và 3 lần.

Vang nhập khẩu Retief Reserve Cape Blend là một chai rượu vang hảo hạng, lý tưởng để kết hợp cùng các món ăn như thịt cừu nướng, thịt nai, gà tây, thịt hầm, thịt bò nướng hay thịt gà nướng. Nhiệt độ lý tưởng để hương vị rượu ngon nhất là từ 16 đến 18 độ C.
COASTAL REGION là một khu vực sản xuất rượu vang và sản xuất rượu vang quan trọng ở Western Cape tạo thành trung tâm của ngành công nghiệp rượu vang Nam Phi. Trải dài từ Darling ở phía bắc đến Cape Point và Constantia ở phía nam, và đến Stellenbosch và Paarl ở phía đông, nó chiếm gần một nửa diện tích dưới cây nho ở Nam Phi .
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685