Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Ian Player

Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Ian Player

Robertson 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Ian Player là một chai rượu vang đỏ được sản xuất theo công thức pha trộn giữa 2 giống nho đỏ nổi tiếng nhất thế giới là Cabernet Sauvignon và Merlot. Nho được trồng trên nền đất cát phù sa có độ thoát nước cực tốt. Chính nhờ điều đó, hương vị của rượu vang trở nên ngon hơn bao giờ hết.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Ian Player

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Ian Player

Rượu vang The Rhino Run Ian Player phải trải qua một quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và tỉ mỉ. Thời gian ủ, lên men của nho lên đến 12 tháng, sau khi đã đạt tiêu chuẩn mới được đem đi đóng chai và ổn định, tại đây 2 – 3 tháng rồi mới vận chuyển đi tiêu thụ.

Vang Nam Phi The Rhino Run Ian Player có màu đỏ đậm quyến rũ, hấp dẫn. Khi quý vị khui nắp chai vang ra sẽ cảm nhận được hương thơm của các loại trái cây chín đỏ mọng hòa quyện cùng hương thơm của nhiều loại nguyên liệu và gia vị chọn lọc như hương bạch đàn, bạc hà, socola, khói thuốc, gỗ sồi tạo nên sự sánh mịn, ngọt ngào, len lỏi và lan tỏa khắp cơ thể đọng lại một dư vị lâu bền, dai dẳng sau nhiều giờ khi quý vị thưởng thức.

Với nồng độ cồn không quá cao chỉ 13 %, cấu trúc rượu ổn định, tanin cân bằng, bổ sung một lượng axit nhẹ vì thế vang đỏ này thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng kể cả phụ nữ và trẻ nhỏ. Để vang trở nên ngon hơn quý vị cũng cần thưởng thức với một số món ăn thích hợp như thịt đỏ, gan ngỗng, bánh mỳ nướng. Lưu ý quý vị nên khui nắp chai vang trước 30 phút sau đó mới thưởng thức.
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685