Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Cabernet Sauvignon

Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Cabernet Sauvignon

Robertson 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Cabernet Sauvignon là một trong những chai rượu vang bình dân của đất nước Nam Phi được bán tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Vang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa cơm đoàn viên vào cuối năm hoặc tiệc sinh nhật, tiệc họp lớp, tiếp đối tác. Rượu được ra đời dưới đôi bàn tay khéo léo của nhà sản xuất Van Loveren, sở hữu mức nồng độ cồn là 13% và được làm từ giống nho cơ bản là Cabernet Sauvignon.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi The Rhino Run Cabernet Sauvignon

The Rhino Run Cabernet Sauvignon phải trải qua một quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Nho sau khi được thu hoạch sẽ được phân loại và cho vào hệ thống ép lấy dịch. Phần dịch nho này sau đó sẽ được ủ, lên men và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian trên 12 tháng rồi chúng mới được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Vang Nam Phi Rhino Run Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby sang trọng, đẹp mắt. Hương vị của rượu là sự hòa quyện của nhiều loại trái cây chín mọng đỏ như nho, cherry, anh đào, dâu tây, ớt xanh và một số nguyên liệu cao cấp khác như hạt tiêu, gỗ sồi, vani vì thế vang trở nên vô cùng sánh mịn, tươi ngon và hấp dẫn.

Nếu như thực khách thưởng thức dòng vang đỏ này, sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi hương vị độc đáo mà vang có được. Thực khách sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức vang từ vị chua và chát nhẹ của nho cho tới vị ngọt ngào của quả chín. Vang kết thúc dai dẳng, lâu bền vì thế mang lại rất nhiều hứng khởi cho khách hàng khi thưởng thức.

Vang nhập khẩu The Rhino Run Cabernet Sauvignon sẽ trở nên ngon hơn nếu như thực khách thưởng thức chúng khi lạnh. Vì thế, thực khách cần ướp chúng trong xô đá trước 30 phút rồi mới thưởng thức. Một số món ăn tăng thêm sức hấp dẫn cho vang như thịt đỏ, thịt nướng, xúc xích, phô mai, salad...
Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Van Loveren là một trong những nhà rượu nổi tiếng nhất ở Nam Phi. Nhà rượu luôn sản xuất được những chai rượu chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Khi nhắc đến những chai rượu của thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay những chai rượu thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà giá thành phải chăng. Nhà sản xuất Van Loveren đã chiếm trọn được lòng tin và sự yếu mến của mọi thực khách.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685