Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut

Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut

D.O.Cava 315.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut có màu vàng rơm cùng sắc xanh óng ả. Hương thơm phức tạp của các loại trái cây như dứa chín, chuối, mơ, táo. Và đây chính là 1 chai vang nổ đem đến sự thích thú,hấp dẫn, ngọt ngào khó quên cho những người yêu rượu vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Sparkling/Champagne

Ruou vang no Gran Baron Cava Brut

 

Giới thiệu về Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut

Nếu như bạn yêu thích Champagne của Pháp, vang Cremant, vang sủi bọt của Mỹ hay vang Prosecco thì hãy trải nghiệm với chai rượu vang nổ của Tây Ban Nha này vì mức giá của nó bỏ ra là cực kỳ thấp nhưng hương vị lại chẳng hề có gì khác biệt so với những dòng cao cấp khác.

Rượu vang sủi bọt của Tây Ban Nha được làm từ giống nho bản địa Macabeo, trộn lẫn nho Parellada, Zarello. Vang có mùi vị tương tự Champagne của Pháp nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều. Chai vang này được chia thành 2 cấp độ, nếu là Reserva thì nho được ngâm ủ khoảng 15 tháng, bằng thời gian ngâm ủ vang sủi bọt Champagne không niên vụ. Còn nếu là Gran Reserva thì đây chính là vang có chất lượng vô cùng xuất sắc, được ngâm ủ ít nhất 30 tháng, trong khi đó Champagne niên vụ được ngâm ủ 36 tháng.

Rượu mang một màu sắc vàng dịu nhẹ xen lẫn ánh xanh tinh tế và sóng sánh, cùng với những sủi tăm sống động, đem đến sự thú vị và sống động khi thưởng thức.
Vang mang hương thơm hòa quyện của trái cây như dưa chín, chuối, mơ, táo, thoáng vị bánh nướng tươi tắn và ngọt ngào đem lại cảm giác hấp dẫn mỗi khi nhắc đến chai vang này. Vang đánh thức mọi tầng cảm xúc với vị chát, ngon, vị êm dịu hòa quyện, vị chua cân bằng cùng dư vị đọng lại khá lâu với nồng độ nhẹ nhàng 12%.

Đây là loại rượu thực sự dành cho những ai yêu thích rượu vang sủi bọt bởi chúng đem đến sự thích thú trong vòm miệng. Không chỉ phục vụ tốt cho các bữa tiệc thân mật gia đình, Gran Baron Cava Brut còn luôn góp mặt trong các buổi tiệc sang trọng bởi chúng không đơn giản chỉ là một loại thức uống đơn thuần mà còn là là nhân vật chính cho sự khởi đầu đầy tốt đẹp của các buổi tiệc.
Hard Cheese
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685