Rượu vang Pháp Chateau Jacobin

Rượu vang Pháp Chateau Jacobin

Saint-Emilion 2.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Chateau Jacobin mang đến hương thơm của các loại trái cây chín mọng như việt quất, mận, anh đào, xen lẫn hương thơm gia vị và cà phê rang hấp dẫn.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Jacobin

Giới thiệu chi tiết về chai vang Pháp Chateau Jacobin

Chai vang đỏ này được làm từ 3 giống nho là 70% Merlot, 25% Cabernet franc và 5% Cabernet sauvignon, trồng tại vùng Saint- Emilion, nước Pháp.

Chai rượu vang có kết cấu tuyệt đẹp với vị rượu mượt mà và đằm thắm khó tả. Hương vị phong phú bao gồm vị trái cây ngọt ngào, vị gỗ sồi thanh lịch cùng vị chát tannin tròn trịa và trưởng thành. Ta sẽ cảm nhận được sự thích thú trong từng ngụm rượu.

Chai vang pháp này có màu đỏ cùng phản xạ màu tím.

Kết hợp với đồ ăn: sẽ ngon hơn khi được kết hợp cùng với các món thịt đỏ như: Thịt bò, thịt cừu , thịt thú rừng, món mỳ cay, phô mai đậm đà.

Phục vụ: Ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ 15 – 18 độ C.
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685