Rượu vang Pháp Chateau Rauzan Gassies

Rượu vang Pháp Chateau Rauzan Gassies

Margaux 4.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Chateau Rauzan Gassies thể hiện sự cổ điển rõ nhất là hương thơm của hoa anh đào và quả mâm xôi, xen lẫn mùi gia vị và gỗ sồi do quá trình bảo quản, ngâm ủ hàng tháng trong thùng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Rauzan Gassies

Giới thiệu chi tiết về chai vang Pháp Chateau Rauzan Gassies

Rượu vang đỏ Chateau Rauzan Gassies là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho tất cả những người yêu vang bởi những giá trị nổi bật của nó có thể mang lại. Rượu thuộc top 3 chai rượu vang Pháp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Chateau Rauzan Gassies Margaux được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon và nho Merlot, trồng tại vùng Margaux – Pháp. Rượu được ủ trong những chiếc thùng gỗ sồi mới của Pháp với thời gian kéo dài tới 18 tháng để có thể cung cấp được một lượng tannin phong phú nhất.

Khi vào khoang miệng, lượng tannin xộc thẳng lên mũi, chúng tấn công với cường độ mạnh nên tạo sự phấn khích cho người thưởng thức khi sự nhạt dần của hương vị về sau.

Hòa trộn khiến rượu vang này có màu ruby tím, phong cách rượu mạnh mẽ nhưng vẫn tạo nên sự thanh lịch truyền thống riêng.

Vang Chateau Rauzan Gassies được cho là thể loại vang 'phá cách' so với các dòng vang ở xứ Margaux. Chính vì sự đậm đà khác với những sản phẩm vang đỏ ở nơi đây nên nó không phải loại vang điển hình. Mà ngược lại, vang Chateau Rauzan Gassies lại được cho là loại vang hiếm lạ và độc đáo đối với những ai quen uống Margaux

Nên để vang thở trước khi thưởng thức khoảng 30 phút đồng thời nên sử dụng rượu khi ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C để đảm bảo cho hương vị của rượu được toát lên một giá trị hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho tất cả mọi người.
Margaux là một trong những vùng rượu vang danh tiếng của vùng vang Haut Medoc nằm ở phía tây nam nước Pháp. Vùng nho này nằm ở bờ bên trái cửa sông Garonne. Các loại rượu vang nằm trong vùng Margaux chiếm môt số lượng lớn và luôn dẫn đầu trong bảng phân loại rượu vang 1855. Giống nho Cabernet Sauvigon là giống nho được trồng nhiều ở vùng này.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685