Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Reserve Speciale Pinot Noir Pays d’Oc IGP

Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Reserve Speciale Pinot Noir Pays d’Oc IGP

Languedoc-Roussillon 545.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Reserve Speciale Pinot Noir Pays d’Oc IGP là một loại rượu vang đỏ với dư vị thanh lịch của rượu cung cấp sức mạnh của trái cây hào phóng làm nên nhiều mùi thơm phát triển cá tính.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Reserve Speciale Pinot Noir Pays d’Oc IGP

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Reserve Speciale Pinot Noir Pays d’Oc IGP

Với màu đỏ đậm hết sức quyến rũ và đẹp mắt, rượu đã tạo được thiện cảm ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cũng nhờ được trưởng thành từ giống nho Pinot noir cùng quá trình ngâm ủ 27 tháng trong thùng gỗ sồi nên vang có mùi hương của rất nhiều sự kết hợp từ dâu rừng chín mọng, quả anh đào đen đến mùi hương cam thảo và phảng phất hương gỗ sồi nồng ấm.
Vang cho ta cảm nhận về chất rượu mượt mà và dày dặn với hương trái cây đậm, một độ chát vừa phải cùng độ chua ổn định thơm ngon, cấu trúc tannin hài hòa đã mê hồn người thưởng thức ngay từ lần chạm môi đầu tiên. Nhưng hơn hết, cái dư vị vang để lại mới thực sự đáng chú ý, nó thể hiện sự trang trọng, tinh tế của một chai vang đẳng cấp nhưng thực tế là một chai vang phân hạng trung mà thôi. Vang giúp người thưởng thức khó nhầm lẫn với bất kỳ loại rượu vang nào và chỉ cần một mức giá rất nhẹ, bạn đã thưởng thức được hương vị tuyệt vời này.

Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Reserve Speciale Pays d’Oc IGP Pinot Noir

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 16 - 180C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 60 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: các món thịt đỏ, thịt nướng có vị đậm mạnh, gà tây, thịt xông khói, thịt muối, giăm bông
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gérard Bertrand là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi bật nhất ở miền Nam nước Pháp, nơi ông sở hữu nhiều đất đai trong số các nhà sản xuất uy tín nhất của Languedoc- Roussillon. Được đặt tên vào năm 2012 với tên gọi Nhà sản xuất rượu vang đỏ của năm của IWC và Nhà máy rượu vang của năm, ông được người dân địa phương gọi là “Vua” của Languedoc. Mang lại trong các vườn nho Languedoc, Gérard Bertrand cam kết chia sẻ các đặc điểm và sự đa dạng đặc biệt của từng vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685