Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Minervois

Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Minervois

Languedoc-Roussillon 654.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Minervois là một đại diện xuất sắc trong phân hạng vang đỏ tầm trung của Pháp. Ngoài sử dụng hương liệu đặc biệt thì loại vang này còn được ủ trong các thùng gỗ sồi 6 tháng nên chất lượng của chúng là điều không thể bàn cãi. Vang được trưởng thành từ sự kết hợp của 3 giống nho Carignan – Grenache – Shiraz và mang nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Ruou vang Phap Gerard Bertrand Terroir Minervois

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Gerard Bertrand Terroir Minervois

Màu đỏ hồng ngọc tươi tắn chính là điểm nhấn đầu tiên mà rượu vang Gerard Bertrand Terroir Minervois mang lại. Sau đó người ta lại một lần nữa trầm trồ đầy ngạc nhiên bởi hương thơm ngào ngạt mà vang lan tỏa. Những hương thơm ấy có được là nhờ sự pha trộn hài hòa của các giống nho Carignan – Grenache – Shiraz. Khi thưởng thức, vang mang lại một sự phức hợp và tròn trịa của lượng trái cây chín đỏ nhưng nổi bật nhất chính là những trái dâu tây chín đỏ cùng hương hoa tím dại. Ngoài ra, vang còn cho cảm nhận về sức mạnh tròn đầy của tannin làm nên một loại rượu giàu tiềm năng hấp dẫn. Mang nồng độ tinh tế 14%, dòng rượu vang đỏ này còn mang tới một điểm kết thúc đầy dấu ấn của hương anh đào và cam thảo ngọt ngào, tạo nên một tính cách trưởng thành và sự viên mãn ở điểm cuối. Trải qua một quá trình lên men được ủ trong các thùng gỗ sồi 6 tháng, điều đó đã mang đến cho rượu vang một cơ thể săn chắc và mặn mà mà bất cứ ai hễ thưởng thức dù chỉ một lần cũng khó có thể quên được.

Thưởng thức rượu vang Gerard Bertrand Terroir Minervois

Nếu muốn sở hữu chai rượu vang này cho những bữa tiệc quan trọng, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ mà thôi bởi giá rượu vô cùng hợp lý . Đây là loại vang được làm từ tính chất tinh tế của các giống nho, có độ axit vừa phải nên từ 12- 14 độ C là một con số hoàn hảo để thưởng thức dòng vang này. Vang phù hợp ẩm thực Châu Á bao gồm các món như thịt vịt, thịt lợn, thịt bê, cá ngừ, cá hồi và các loại thịt cá khác. Nó hoạt động cũng khá tốt với vô số pho mát cứng và mềm khác nhau. Sự hòa quyện này sẽ giúp nâng tầm các món ăn và mang lại một bữa tiệc đáng nhớ dành cho bạn.
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gérard Bertrand là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi bật nhất ở miền Nam nước Pháp, nơi ông sở hữu nhiều đất đai trong số các nhà sản xuất uy tín nhất của Languedoc- Roussillon. Được đặt tên vào năm 2012 với tên gọi Nhà sản xuất rượu vang đỏ của năm của IWC và Nhà máy rượu vang của năm, ông được người dân địa phương gọi là “Vua” của Languedoc. Mang lại trong các vườn nho Languedoc, Gérard Bertrand cam kết chia sẻ các đặc điểm và sự đa dạng đặc biệt của từng vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685